Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Vivobook E200 HA: Laptop đa tính năng cho sinh viên

Asus VivoBook nổi bật với màn hình 11,6 inch, thiết kế mỏng nhẹ, nặng 0,98 kg phù hợp cho sinh viên di chuyển, học tập.

Asus VivoBook E200 được thiết kế dành riêng cho những người dùng yêu thích chủ nghĩa xê dịch, có thể mang theo khắp mọi nơi.

Asus VivoBook nổi bật với màn hình 11,6 inch, thiết kế mỏng nhẹ, nặng 0,98 kg

.

Thời lượng pin máy kéo dài hơn 14 tiếng kết hợp với công nghệ ASUS IceCool giữ cho máy luôn mát mẻ giúp người dùng làm việc. Các thao tác trên ứng dụng văn phòng lướt web, nghe nhạc, xem phim được xử lý thoải mái.

Bàn phím và bàn di chuột được thiết kế thuận tiện sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, thiết kế bàn phím thao tác và bàn di chuột dựa theo nhân trắc học cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Bàn phím máy được thiết kế chiclet nguyên khối kích cỡ tiêu chuẩn của X series. Mặt khác, bàn di chuột thông minh 104 mm x 61 mm lớn hơn 17% với tính năng từ chối lòng bàn tay, phân biệt giữa đầu ngón tay và tiếp xúc lòng bàn tay cũng hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong thời gian dài sử dụng.

Hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động nhờ công nghệ Asus Splendid.

Nhờ công nghệ độc quyền Asus Splendid, máy có độ tương phản và sắc nét đến từng điểm ảnh mang lại hiệu ứng thị giác tốt ngay cả khi chơi game hay xem phim.

Tốc độ kết nối Wi-Fi 802.11ac mới nhất cho phép Asus VivoBook E200 kết nối nhanh và hiệu quả. Sản phẩm sẽ mang đến trải nghiệm lý tưởng cho người dùng kể cả khi thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc như lướt web, tải tập tin về máy hay truyền phát video.

Sản phẩm có hai màu vàng và xanh đậm với giá chỉ 5,19 triệu đồng tặng kèm bộ quà tặng trị giá 540.000 đồng.

ASUS VivoBook E200 HA đang được bán độc quyền tại Lazada với hai màu xanh đậm và vàng với giá chỉ 5,19 triệu đồng có tặng kèm bộ quà tặng giá trị 540.000 đồng gồm chuột Logitech M171, USB Kingston Data Traveler 100 G3 16 GB, túi chống sốc 12 inch. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết tại đây.

Sản phẩm được bán với số lượng có hạn từ 11h trưa ngày 22/3 độc quyền tại Lazada.vn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm