Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus tổ chức tour trải nghiệm công nghệ cho sinh viên toàn quốc

“Asus Campus Tour 2017” với chủ đề Incredibility Unlocked - Khai phóng tiềm năng thu hút hàng nghìn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng tham gia.

Tham gia chương trình, sinh viên sẽ được trải nghiệm những mẫu laptop mới cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị. Nổi bật trong đó là ROG Zephyrus - chiếc laptop gaming mỏng hàng đầu thế giới sử dụng card đồ họa GTX 1080 khiến các game thủ đứng ngồi không yên.

Những bạn nữ sẽ dành sự quan tâm cho các mẫu notebook thời trang, đa năng như Zenbook 3 Deluxe (UX490), Zenbook Flip S (UX370), Zenbook UX430 hay nhất là Transformer Book T304. Ngoài ra, Vivobook S15 với những tính năng hiện đại như viền màn hình mỏng, cảm biến vân tay, sạc nhanh cùng khả năng làm việc, học tập ổn định và giá bán hợp lý cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Loạt smartphone thời thượng mới nhất từ Asus gồm Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Max Pro, Zenfone 4 cũng làm tăng thêm sức hút cho chương trình.

Asus to chuc tour trai nghiem cong nghe anh 1
“Asus Campus Tour 2017” khởi động hành trình tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với gần 3.000 sinh viên đăng ký tham gia trải nghiệm.

“Hiếm khi nào mình được cùng lúc trải nghiệm nhiều dòng máy đỉnh như vậy. Sau buổi hôm nay, mình đã nảy ra vài ý tưởng với công nghệ mới của Asus để F5 cho việc học tập và tập tành làm phim ngắn”, bạn Vỹ Hoàng hào hứng cho biết.

Không chỉ đem đến những trải nghiệm công nghệ thú vị, “Asus Campus Tour 2017” còn mở ra cuộc thi “Tái xuất bứt phá - chuẩn chất Ét Vê” nhằm tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu cho biệt đội Zenny Squad (Zenny - linh vật chú cú tinh anh, sáng tạo của Asus và biệt đội thần thánh Squad của Hollywood). Nhóm này gồm các bạn trẻ đam mê công nghệ, sáng tạo và có kỹ năng đặc biệt, ước mơ trở thành những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng.

Asus to chuc tour trai nghiem cong nghe anh 2
Dạ Thảo là một trong những ứng viên tiềm năng cho biệt đội Zenny Squad năm nay.

Chia sẻ về ý nghĩa chương trình, ông Jeff Lo - Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho biết: “Thông qua những trò chơi thú vị và các siêu phẩm công nghệ tiên tiến được giới thiệu tại Asus Campus Tour 2017, sinh viên không chỉ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ sản phẩm công nghệ mà còn khai phá sức mạnh sáng tạo tiềm ẩn của bản thân”.

Ông Jeff Lo nói thêm, trong khuôn khổ chương trình, nhiều cuộc thi cũng được tổ chức với những giải thưởng hấp dẫn nhằm khuyến khích các bạn sinh viên bứt phá giới hạn của bản thân, sống cùng đam mê để khai phóng tiềm năng của mình, tạo nên lối tư duy mới và tiếp tục truyền đi cảm hứng sáng tạo, bứt phá để thành công trong cuộc sống.

Video: Asus tổ chức tour trải nghiệm công nghệ “Asus Campus Tour 2017” với chủ đề Incredibility Unlocked - Khai phóng tiềm năng thu hút hàng nghìn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng tham gia.

“Asus Campus Tour 2017” sẽ tiếp tục hành trình đến với sinh viên trên toàn quốc trong nửa đầu tháng 10 tại các trạm dừng: CĐ Công thương và ĐH Hàng Hải - Hải Phòng (ngày 2-3/10), ĐH Bách khoa TP.HCM và ĐH Sao Đỏ - Hải Dương (ngày 5-6/10), ĐH Công nghệ Hutech và Học viện Nông nghiệp (ngày 9-10/10), ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM & ĐH Ngoại ngữ (ngày 12-13/10), ĐH Ngân hàng (ngày 16-17/10). Độc giả truy cập fanpage hoặc kênh video của Asus để biết thêm chi tiết và lịch trình.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm