Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus ra mắt Zenfone 5 LTE và Padfone S

Cả hai thiết bị mới này đều được cải tiến về cấu hình so với nguyên bản, máy dự kiến sẽ được tung ra tại nhiều thị trường ngay khi vừa ra mắt tại Đài Loan.

Hôm nay, Asus công bố Zenfone 5 LTE và Padfone S sau nhiều tin đồn. Padfone S là phiên bản dành cho các thị trường ngoài nước Mỹ của chiếc Padfone X từng được phân phối bởi nhà mạng AT&T. Padfone S đã được nâng cấp với bộ vi xử lý Snapdragon 801 (so với Snapdragon 800 của Padfone X). Máy được phủ một lớp chống thấm nước và hỗ trợ tính năng sạc không dây. Đây chính là sự khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản Padfone. 

Như vậy, Padfone S sẽ bao gồm một smartphone màn hình 5 inch và một dock máy tính bảng 9 inch chạy trên nền Android 4.4 KitKat. Máy sẽ lên kệ tại Đài Loan với giá khoảng 500 USD.

Trong khi đó, ZenFone 5 LTE có giá khoảng 234 USD. Để trang bị khả năng kết nối 4G, máy sẽ không sử dụng chip Intel thay vào đó là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1,2 GHz và được cài sẵn Android 4.4 KitKat. Cấu hình còn lại của máy gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải 720p, 2GB RAM, camera sau 8MP, dung lượng bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD và viên pin 2.110 mAh. 

Một số hình ảnh giới thiệu Padfone S và Zenfone 5 LTE:

 
 
 
 
 
 
 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm