Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus hé lộ ZenWatch màn hình cong trong video teaser mới

Asus chưa bao giờ muốn đứng ngoài cuộc chơi đối với các dòng sản phẩm tiềm năng. Smartwatch đầu tiên của nhà sản xuất Đài Loan là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Đồng hồ thông minh dần trở thành xu hướng. Ngày càng nhiều nhà sản xuất quyết định tham gia vào thị trường này. Asus là một trong những thương hiệu chưa bán ra chiếc smartwatch nào, nhưng chỉ trong vài ngày tới, hãng này sẽ nhanh chóng có sản phẩm cho riêng mình.

Mới đây, một số thông tin cho biết chiếc smartwatch đầu tiên của Asus sẽ có màn hình cong độc đáo. Hôm nay, Asus tiếp tục kích thích sự tò mò của người dùng khi tung ra thêm một đoạn video teaser xác nhận thông tin trên, đồng thời hé lộ ZenWatch - tên gọi chính thức dành cho thiết bị này. 

ZenWatch xuất hiện mờ ảo trong đoạn video mới nhất
ZenWatch xuất hiện mờ ảo trong đoạn video mới nhất. Ảnh chụp từ video clip.

Đáng tiếc, đoạn video chỉ lướt qua một vài đường nét trong thiết kế của thiết bị này. Thiết kế chính thức cũng như một vẻ ngoài hoàn chỉnh của ZenWatch vẫn chưa được Asus công bố.

ZenWatch sẽ chính thức trình làng tại triển lãm IFA 2014 sẽ diễn ra tại Berlin vào đầu tuần tới (3/9). Thông tin về các tính năng của chiếc smartwatch này vẫn còn được giữ kín. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng Asus sẽ tận dụng khả năng cạnh tranh về giá bằng cách đưa ZenWatch lên kệ với giá 149 USD, thậm chí có thể xuống dưới 99 USD

Asus là một trong những đối tác chiến lược của Google trong kế hoạch sản xuất các thiết bị wearable chạy nền tảng Android Wear vừa ra mắt cách đây không lâu. Do đó, chắc chắn ZenWatch sẽ được cài sẵn hệ điều hành này. 

Đoạn video teaser mới nhất về ZenWatch:

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm