Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ASUS Expo quy tụ 400 sản phẩm công nghệ đỉnh cao

Một trong những siêu phẩm vừa được tiết lộ tại IFA 2014 đầu tháng 9 sẽ có mặt tại sự kiện Asus Expo diễn ra cuối tuần này tại TP.HCM.

ASUS Expo là chương trình được giới yêu công nghệ trong nước chờ đợi, bởi đó là nơi quy tụ các sản phẩm đỉnh cao cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. Một trong những siêu phẩm vừa được tiết lộ tại IFA 2014 đầu tháng 9 cũng sẽ có mặt tại Expo năm nay.

ASUS Expo luôn được giới yêu công nghệ hào hứng chờ đợi.
ASUS Expo luôn được giới yêu công nghệ hào hứng chờ đợi.

2014 là năm thứ 5 ASUS Expo có mặt tại Việt Nam. Với chủ đề “Incredible ASUS Incredible You”, chương trình thu hút khoảng 20.000 lượt khách tham gia. 400 sản phẩm gồm Transformer Book V, Transformer Book Flip, ZenFone, PadFone… cùng nhiều chủng loại như notebook, tablet, điện thoại, thiết bị lai, linh kiện công nghệ… sẽ có mặt ở sự kiện này.

ASUS cho biết sẽ thiết kế không gian Expo theo chủ đề cuộc sống: Home (gia đình), Business (Công sở), School (Trường học), Game (dành cho game thủ), Café (giải trí)… để khách tham quan dễ dàng chọn lựa những thiết bị phù hợp. Nhà tổ chức hứa hẹn sẽ biến sự kiện thành sân chơi chung cho tất cả mọi người thay vì xây dựng một triển lãm đơn thuần.

ASUS EXPO 2014 sẽ đồng thời tổ chức 2 chương trình lớn dành cho những người yêu công nghệ. Đầu tiên là giải đấu tìm kiếm tài năng thể thao điện tử ASUS ROG Championship. Với tổng giải thưởng 200 triệu đồng, hơn 100 đội tuyển đã tham gia tranh tài. Khách tham quan triển lãm có thể cùng cổ vũ hoặc thi đấu các trận bên lề trên các máy ASUS như ROG G750 và ROG GR8.

Những sân chơi bên lề càng khiến ASUS Expo trở nên sôi động hơn.
Những sân chơi bên lề càng khiến ASUS Expo trở nên sôi động hơn.

Bên cạnh đó, cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn trên các thiết bị công nghệ ASUS (Incredible ASUS, Incredible You) cũng đã đến vòng chung kết sau hơn một tháng khởi động. ASUS EXPO 2014 sẽ trở thành sân khấu ảo thuật cùng ZenFone, DJ với All-in-One, hòa tấu trên loạt tablet ASUS và cả những chiếc case độ cá tính.

Sự kiện sẽ mở cửa tự do và dành nhiều quà tặng cho người tham dự, gồm USB, áo thun cao cấp, ly sứ, vòng tay thể thao, sổ tay thông minh. Chương trình rút thăm may mắn sẽ có giải thưởng là ASUS ROG G750 (30 triệu đồng/chiếc), 6 chiếc điện thoại ZenFone 5, 10 chiếc Fonepad 7 (FE170), 10 chiếc Zenfone 4 và 20 ba lô cao cấp ASUS. Các hoạt động online trên ASUS Facebook Fanpage cũng dành ra 4 chiếc Zenfone 5 để tặng cho những người may mắn.

ASUS Expo 2014 diễn ra từ 9h đến 17h30 ngày 13/9 - 14/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM và từ 9h đến 17h30 ngày 27/9 - 28/9 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Độc giả có thể vào đây để tham dự chương trình.

Ngô Minh Giang

Bạn có thể quan tâm