Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aston Villa vào top 5 Ngoại hạng Anh

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Aston Villa thắng Fulham 1-0 để vươn lên thứ 5 tại Premier League.

Aston Villa dau Fulham anh 1

Trên sân khách, Fulham nhập cuộc khá tự tin. Ngay sau pha giao bóng, Andreas Pereira đã có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, pha tung người dứt điểm của cựu cầu thủ Man United lại chệch cột trong gang tấc.

Aston Villa dau Fulham anh 2

Khác biệt được chủ nhà tạo ra từ một tình huống cố định ở phút 21. Từ pha phạt góc của John McGinn, Tyrone Mings tung cú đánh đầu ngược, đưa bóng rót vào lưới trước sự bất lực của hàng thủ Fulham.

Aston Villa dau Fulham anh 3

Trung vệ người Anh ăn mừng đầy cảm xúc sau khi mở tỷ số. Đây cũng là bàn đầu tiên của ngôi sao cao 1,96 m tại Premier League mùa này sau 30 lần ra sân.

Aston Villa dau Fulham anh 4

Sau bàn thua, Fulham chịu thêm tổn thất khi tiền vệ Harry Wilson phải rời sân vì chấn thương. Trong phần còn lại của hiệp một, Fulham bế tắc trước hàng thủ chắc chắn của chủ nhà và không có thêm bất kỳ cú sút nào.

Aston Villa dau Fulham anh 5

Sang hiệp hai, Aston Villa tiếp tục lùi sâu đội hình để cầm bóng và phòng ngự. Bên kia chiến tuyến, Fulham cũng không nghĩ ra ý tưởng nào để tiếp cận khung thành đội chủ nhà. Đại diện thành London kết thúc trận đấu với vỏn vẹn một cú sút là nỗ lực của Pereira ở phút đầu tiên.

Aston Villa dau Fulham anh 6

Phút 84, bóng bất ngờ được đưa vào lưới chủ nhà sau một tình huống lộn xộn. Tuy nhiên, bàn thắng của Fulham bị tước vì lỗi việt vị của Harrison Reed.

Aston Villa dau Fulham anh 7

Aston Villa tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng với trận bất bại thứ 10 liên tiếp tại Premier League. Lúc này, thầy trò HLV Unai Emery đã vươn lên thứ 5 với 54 điểm, hơn Tottenham 1 điểm. "The Villains" đứng trước cơ hội lần đầu dự vòng bảng một giải đấu cúp châu Âu kể từ năm 2009.

Aston Villa dau Fulham anh 8
Aston Villa dau Fulham anh 9
Rapper giấu mặt tự nhận đang chơi ở Premier League Dide, một rapper giấu mặt, gây xôn xao trên mạng xã hội khi tự nhận là một cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi ở Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Cuộc đua trụ hạng Premier League diễn ra kịch tính

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Leeds và Leicester cầm chân nhau với tỷ số 1-1 ở vòng 33 Premier League trên sân Elland Road.

Man City gần như vô địch Ngoại hạng Anh nếu hạ Arsenal

Siêu máy tính của Opta đánh giá đội chủ sân Etihad có tới 91% cơ hội vô địch nước Anh nếu vượt qua Arsenal ở trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng 27/4 (giờ Hà Nội).

Sao Bayern bị tố ngoại tình với bồ cũ Ronaldo

Hậu trường Bayern Munich tiếp tục gặp scandal mới khi vợ của Lucas Hernandez tố hậu vệ này gian díu với người mẫu Cristina Buccino.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm