Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aspire 5 mới được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11

Với thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc cá tính, đồng thời được trang bị chip Intel Core I thế hệ 11, Aspire 5 mới phù hợp với người cần hiệu năng tốt nhưng vẫn đề cao tính thẩm mỹ.

Theo Acer Việt Nam, Acer Aspire 5 mới sẽ có ngoại hình mỏng nhẹ hơn hơn. Máy giờ đây sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, thanh lịch với chất liệu kim loại sang trọng. Máy có “số đo” hấp dẫn: Trọng lượng 1,46 kg, mỏng 17,95 mm. Kết hợp với màu sắc hiện đại và đa dạng, mẫu laptop này giúp chủ nhân thể cá tính ở bất kỳ môi trường nào.

Aspire 5 anh 1

Acer Aspire 5 có vi xử lý Intel Core thế hệ 11.

Là một trong những chiếc laptop đầu tiên của Acer được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11, Aspire 5 sở hữu sức mạnh vượt hơn 20% so với thế hệ trước. Người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ văn phòng từ đơn giản đến phức tạp, thậm chí có thể giải trí, chơi game ở độ phân giải Full HD.

Mang lại hiệu năng cao hơn nhưng tiết kiệm điện hơn, Aspire 5 có thời lượng pin sử dụng liên tục khoảng 7-11 tiếng, cho phép người dùng làm việc suốt ngày dài mà không cần mang sạc.

Aspire 5 anh 2

Thiết kế sang trọng của Acer Aspire 5 mới chinh phục người dùng hiện đại.

Với kết nối Wi-Fi 6 mới nhất, Acer Aspire 5 có tốc độ kết nối không dây nhanh gấp 4 lần thế hệ cũ. Máy cũng sẽ được trang bị tới 2 ăng-ten trên nắp, giúp tăng khả năng bắt sóng, cho người dùng dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi.

Máy vẫn được trang bị các cổng kết nối thông, bao gồm cổng USB Type-C, hai cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, cổng âm thanh 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng Ethernet và cổng nguồn. Chiếc laptop này cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Acer Aspire 5 mới có giá bán lẻ từ 13,49 triệu đến 17,69 triệu đồng. Khi mua Aspire 5 từ nay đến hết 30/11, người dùng sẽ nhận được một ly giữ nhiệt Predator.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm