Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ASIAD ngày 28/8: Tú Chinh bị loại, Quách Thị Lan vào chung kết

Tối 28/8, ở bán kết chạy 200 m nữ, Tú Chinh không thể giành vé vào thi chung kết. Trong khi, Quách Thị Lan lọt nhóm 8 vận động viên có thành tích tốt nhất với thời gian 23 giây 76.


Thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018

Ngày 27/8

HCV: Điền kinh (Bùi Thị Thu Thảo, nhảy xa nữ)

HCB: pencak silat (đôi nam quyền biểu diễn, đồng đội nam quyền biểu diễn, Nguyễn Ngọc Toàn hạng cân dưới 65 kg)

Ngày 26/8

HCĐ: pencak silat: Phạm Tuấn Anh (dưới 70 kg), Hoàng Thị Loan (60-65 kg), Nguyễn Duy Tuyến (85-90 kg).

Ngày 25/8

HCB: Karate (Nguyễn Minh Phụng, 84 kg)

Ngày 24/8

HCB: rowing (thuyền 4 mái chèo đơn nữ hạng nặng), môn bơi (Nguyễn Huy Hoàng, 1.500 m tự do nam)

HCĐ: bắn súng (Ngô Hữu Vương, 10 m súng trường di động nam), ju-jitsu (Dương Thị Minh Thanh, hạng cân 49 kg).

Ngày 23/8: 

HCV: Đội tuyển rowing (thuyền bốn nữ hạng nhẹ)

HCB: Bùi Trường Giang (tán thủ hạng cân 56 kg, wushu).

Ngày 22/8

HCĐ: Hoàng Thị Phương Giang (trường quyền nữ, wushu), đội tuyển cầu mây (Regu đồng đội nữ), Nghiêm Văn Ý (tán thủ, wushu).

Ngày 21/8

HCB: Phạm Quốc Khánh (wushu), Trịnh Văn Vinh (cử tạ, 62 kg)

HCĐ: Dương Thúy Vi (wushu)

Ngày 20/8

HCĐ: Nguyễn Huy Hoàng (môn bơi, nội dung 800 m tự do nam)

HCB: Thạch Kim Tuấn (môn cử tạ, hạng cân 56 kg)

Ngày 19/8

HCĐ: taekwondo (nội dung quyền đồng đội nam), bắn súng (10 m súng ngắn hơi hỗn hợp nam nữ).

ASIAD ngay 28/8 anh 1
  • Văn Toàn ghi bàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

    Trong trận tứ kết gặp Syria diễn ra lúc 19h30, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Văn Toàn, qua đó tạo nên lịch sử khi lần đầu vào bán kết Á vận hội - ASIAD.

    ASIAD ngay 28/8 anh 2
  •  

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo đã có những lời dặn dò với các cầu thủ sau trận tứ kết với Olympic Syria diễn ra tối 27/8. Video: Phúc Long (Theo VFF).

    HLV Park Hang-seo: 'Chúng ta là người Việt Nam, các bạn rõ chưa?' Nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo đã có những lời dặn dò với các cầu thủ sau trận tứ kết với Olympic Syria diễn ra tối 27/8.

     

  • Olympic Việt Nam thách thức giấc mơ vàng của Hàn Quốc

    "Olympic Việt Nam với chuyến hành trình quyết tâm đi xa tại ASIAD sẽ là những người thách thức giấc mơ bảo vệ tấm HCV của Hàn Quốc", trích dẫn trên tờ Yonhap News. Nếu thực sự có thể giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Kim Hak-bum, Việt Nam thậm chí sẽ còn "tiễn" ngôi sao Son Heung-min của Hàn Quốc và CLB Tottenham Hotspur lên đường đi nghĩa vụ quân sự khi không bảo vệ thành công tấm HCV cho đội tuyển Olympic nước nhà.

    ASIAD ngay 28/8 anh 3
  •  

    Ông Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 đã có mặt tại phòng thay đồ của Olympic Việt Nam để chúc mừng thầy trò ông Park Hang-seo. Video: Phúc Long (Theo VFF).

    HLV Park cùng học trò được Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam chúc mừng Ông Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 đã có mặt tại phòng thay đồ của Olympic Việt Nam để chúc mừng thầy trò ông Park Hang-seo.

     

  • Quang Hải, Duy Mạnh đổ gục sau chiến thắng của Olympic Việt Nam

    Tiếng còi kết thúc trận tứ kết thắng Olympic Syria vang lên cũng là lúc Quang Hải đổ gục xuống sân. Ngoài đường biên, Duy Mạnh cũng rơi vào tình trạng kiệt sức. Ảnh: Việt Hùng (từ Indonesia).

    ASIAD ngay 28/8 anh 4
    ASIAD ngay 28/8 anh 5
  •  

    Các bác sĩ phải dán băng trên mặt Quang Hải vì vết thương chảy nhiều máu. Sau trận đấu, các đồng đội và ban huấn luyện đã chạy đến an ủi, chia sẻ cùng anh. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    Quang Hải được đồng đội an ủi sau khi dính chấn thương ở mặt Các bác sĩ phải dán băng trên mặt Quang Hải vì vết thương chảy nhiều máu. Sau trận đấu, các đồng đội và ban huấn luyện đã chạy đến an ủi, chia sẻ cùng anh.

     

  • Park Hang-seo: 'Tôi yêu quê hương Hàn Quốc nhưng là HLV Việt Nam'

    Chia sẻ sau trận thắng trước Olympic Syria, HLV Park Hang-seo cho biết: "Bóng đá Việt Nam lại tiến thêm một bước tiến, một trải nghiệm không thể quên được. Thật vinh dự khi được dẫn dắt một đội bóng như thế này trong sự nghiệp”.

    Khi được hỏi về cảm giác đối đầu Hàn Quốc ở bán kết ASIAD, ông Park cho biết: "Tôi rất yêu đất nước Hàn Quốc, nhưng giờ tôi đang làm việc tại Việt Nam, tôi sẽ làm hết trách nhiệm khi đối đầu quê nhà".

    ASIAD ngay 28/8 anh 6
  • Tiền vệ Quang Hải: ‘Hành trình ASIAD chưa dừng tại đây đâu'

    Chàng trai mang áo số 19 bày tỏ cảm xúc: “Cá nhân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc với kết quả này. Cả đội đã cố gắng hết sức để mang niềm vui đến cho người hâm mộ nước nhà”.

    ASIAD ngay 28/8 anh 7

    “Tôi chắc chắn rằng hành trình này chưa khép lại. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc hai ngày sau đó. Chúng tôi tập trung thi đấu cho từng trận, tâm lý phải thật tốt và tuân thủ chiến thuật của HLV Park Hang-seo đề ra”, tiền vệ của CLB Hà Nội nói.

    Ở trận đấu với Olympic Syria, Quang Hải đá cặp tiền vệ trung tâm với Phạm Đức Huy chứ không phải bên cạnh Xuân Trường hay là Đỗ Hùng Dũng như trước nữa. Phương án mới mẻ lần đầu tiên được sử dụng.

  •  

    Bàn thắng duy nhất của Văn Toàn giúp Olympic Việt Nam có mặt tại bán kết ASIAD. Anh chia sẻ, bàn thắng giúp anh giải tỏa áp lực sau thời gian dài không ghi bàn ở cấp đội tuyển. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    Văn Toàn: Bàn thắng giúp em giải tỏa áp lực sau thời gian dài Bàn thắng duy nhất của Văn Toàn giúp Olympic Việt Nam có mặt tại bán kết ASIAD. Anh chia sẻ, bàn thắng giúp anh giải tỏa áp lực sau thời gian dài không ghi bàn ở cấp đội tuyển.

     

  • Quang Hải khoe ảnh đẹp trai dù rách mí mắt trước Olympic Syria

    Ở hiệp phụ thứ 2 trận gặp Olympic Syria, tiền vệ Quang Hải bị đối phương giật cùi chỏ và rách mí mắt bên trái. Trên sân, anh chảy khá nhiều máu và có rất nhiều cổ động viên lo lắng cho tiền vệ này. Tuy vậy, sau trận, Quang Hải đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh tươi cười kèm dòng chú thích: "Tôi vẫn khoẻ và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!".

    ASIAD ngay 28/8 anh 8
  • Môn điền kinh: Ở lượt chạy thứ ba vòng loại 200 m nữ, Lê Tú Chinh về thứ tư với thành tích 24 giây 09.

    ASIAD ngay 28/8 anh 9
  • "Nữ hoàng nhảy xa" là chủ nhân của tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam, đồng thời cũng là tấm HCV đầu tiên cho điền kinh nước nhà tại đấu trường ASIAD.

    Cô gái có biệt danh Thảo "bò vàng" chinh phục 6,55 m ngay ở bước nhảy đầu tiên và lập tức vọt lên dẫn đầu. Giành thành tích cao ngay từ đầu nhưng Thảo vẫn gặp chút lo lắng khi cô phạm quy ở 2 lần nhảy kế tiếp. Tuy nhiên, những đối thủ của cô vẫn không thể tận dụng cơ hội khi thành tích tốt nhất của VĐV Ấn Độ và Trung Quốc chỉ lên tới 6,5 m.

    ASIAD ngay 28/8 anh 10

    Khoảnh khắc Thu Thảo giành HCV lịch sử cho điền kinh Việt Nam

    "Nữ hoàng nhảy xa" là chủ nhân của tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam, đồng thời cũng là tấm HCV đầu tiên cho điền kinh nước nhà tại đấu trường ASIAD.

  • Môn điền kinh: Ở lượt chạy thứ tư nội dung 200 m nữ, Quách Thị Lan về thứ hai với thời gian 23 giây 72, qua đó giành quyền vào thi bán kết.

    ASIAD ngay 28/8 anh 11
  • Môn điền kinh: Lê Tú Chinh và Quách Thị Lan có tên trong danh sách vận động viên vào thi bán kết nội dung chạy 200 m nữ.

    ASIAD ngay 28/8 anh 12
  •  

    Với thành tích 6,55 m, vận động viên có biệt danh Thảo "bò vàng" mang về tấm HCV thứ 2 cho Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18 ở nội dung nhảy xa. Video: Minh Chiến - Thế Anh (từ Indonesia).

    Bùi Thị Thu Thảo chia sẻ về HCV nhảy xa tại ASIAD 18 Với thành tích 6,55 m, Thảo "bò vàng" đã mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18 ở nội dung nhảy xa.

     

     

  • Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vắng mặt ở trận gặp Olympic Hàn Quốc

    Hậu vệ của CLB Hà Nội dính thẻ vàng trong trận gặp Olympic Syria sau một pha đạp bóng khá nguy hiểm với cầu thủ đối phương. May mắn là trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng.

    ASIAD ngay 28/8 anh 13

    Nhưng chừng đó là đủ để số 5 ngồi ngoài ở trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc. Trước đó, hậu vệ cánh trái này đã bị phạt một thẻ ở trận Olympic Việt Nam thắng Bahrain 1-0 sau bàn thắng của Công Phượng.

    Chắc chắn việc không có Văn Hậu trong đội hình là tổn thất không kém gì việc vắng trung vệ Trần Đình Trọng. Trở lại ở trận gặp Olympic Syria, Đình Trọng vẫn chơi rất hay và ăn ý với Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh.

  • Bóng chuyền nữ Việt Nam lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết ASIAD

    Chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Kazakhstan, cùng với việc Đài Loan (Trung Quốc) nhận thất bại trước Hàn Quốc đã giúp cho các cô gái Việt Nam lọt vào tứ kết môn bóng chuyền.

    ASIAD ngay 28/8 anh 14

    Với 2 trận thắng và có được 6 điểm, tuyển nữ Việt Nam xếp thứ 4 bảng B sau Trung Quốc, Hàn Quốc và Kazakhstan. Đối thủ của Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội ở tứ kết là Thái Lan, đội bóng của Pleumjit đã có được chiến thắng ấn tượng trước Nhật Bản với tỉ số 3-0 để vươn lên số 1 bảng A.

    Cũng ở giải đấu này, với lợi thế chủ nhà từ việc chia bảng, Indonesia đã dễ dàng vào tới tứ kết, cùng với Philippines. Các trận đấu tứ kết sẽ bắt đầu từ lúc 10 giờ ngày 29/8, và trận đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan.

  • Văn Toàn: 'Olympic Việt Nam giờ không còn sợ đội bóng nào'

    Tiền đạo thuộc biên chế HAGL tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với Hàn Quốc, nhất là khi anh vừa ghi "bàn thắng vàng" vào lưới Syria, đưa Việt Nam vào bán kết.

    ASIAD ngay 28/8 anh 15

    Chia sẻ về khoảnh khắc trên đất Indonesia, Văn Toàn cho biết: "Thật sự hôm nay em cảm thấy rất vui khi ghi bàn giúp đội tuyển giành chiến thắng. Đã lâu rồi em chưa ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Nó đã giúp em giải tỏa được áp lực phần nào trong suốt thời gian qua. Em nghĩ chiến thắng hôm nay sẽ là động lực cho toàn đội để hướng tới trận đấu rất khó khăn gặp Hàn Quốc sắp tới".

    Văn Toàn chia sẻ: "Hàn Quốc là đối thủ chúng em đã để thua ở giải U23 châu Á. Việc đội bạn bổ sung rất nhiều ngôi sao thế giới ở ASIAD năm nay là một động lực không nhỏ cho các cầu thủ Việt Nam. Chúng em đã vào tới bán kết, Việt Nam giờ đây đã trở thành 1 trong 4 đại diện mạnh châu Á nên cả đội sẽ không run sợ trước đối thủ nào".

  • Sáng nay 28/8, Olympic Việt Nam di chuyển về khách sạn mới. Như thường lệ, Đức Chinh luôn là người pha trò khi mượn máy quay phim phỏng vấn Công Phượng và Quang Hải.

    Đức Chinh tập làm phóng viên phỏng vấn Công Phượng Sáng nay 28/8, Olympic Việt Nam di chuyển về khách sạn mới. Như thường lệ, Đức Chinh luôn là người pha trò khi mượn máy quay phim phỏng vấn Công Phượng và Quang Hải.
  • HLV Lê Thụy Hải: 'Olympic Syria thua vì sai lầm chiến thuật'

    Dưới góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, Olympic Việt Nam thắng trận nhờ đối thủ Syria mắc sai lầm chiến thuật ngay từ khâu tiếp cận trận đấu.

    ASIAD ngay 28/8 anh 16

    Đầu tiên, phải chúc mừng HLV Park Hang-seo và toàn đội Olympic Việt Nam đã lọt vào bán kết ASIAD 2018. Qua 120 phút, chúng ta thấy rằng bóng đá không hề đơn giản. Các cầu thủ Việt Nam đã phải cố gắng, tổn hao toàn bộ sức lực, thậm chí đổ máu để giành chiến thắng.

    Tất nhiên, tôi và các bạn cũng cần phải ghi nhận sự may mắn của Olympic Việt Nam ở trận đấu này.

    Về cục diện, tôi cho rằng Olympic Việt Nam không vượt trội so với Syria. Đội bạn mắc sai lầm về chiến thuật khi không dám chơi dâng cao áp sát ngay từ đầu. Thêm nữa, tiền đạo đối phương giải quyết tình huống không tốt.

  •  

    Thủ thành số 1 của Olympic Việt Nam có một ngày thi đấu ổn định và chắc chắn trong trận tứ kết trước Olympic Syria, qua đó góp công vào chiến tích lịch sử của toàn đội. Video: Minh Phúc (Hình ảnh: VTC).

    Phong độ xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước Olympic Syria Thủ thành số 1 của Olympic Việt Nam có một ngày thi đấu ổn định và chắc chắn trong trận tứ kết trước Olympic Syria, qua đó góp công vào chiến tích lịch sử của toàn đội.

     

  • HLV Steve Darby: 'Văn Toàn quá nhanh, còn Anh Đức đầy táo bạo'

    Theo dõi bàn thắng của Olympic Việt Nam do Văn Toàn ghi trong trận tứ kết ASIAD 2018 diễn ra tối 27/8, HLV Steve Darby rất ấn tượng với tốc độ của chân sút này.

    "Một pha phối hợp tốc độ và quyết đoán. Văn Toàn quá nhanh. Anh ta khiến hàng thủ Olympic Syria hít khói với pha bứt tốc tuyệt vời. Trong khi đó, tiền đạo Anh Đức theo tôi có tình huống xử lý rất táo bạo. Dù Anh Đức đưa bóng trúng xà, song đó vẫn là pha bóng cho thấy đẳng cấp của cậu ấy", chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby trao đổi với Zing.vn.

    ASIAD ngay 28/8 anh 17
  • Câu nói "gừng càng già càng cay" khi áp dụng với tiền đạo Anh Đức hẳn không sai. Ở tuổi 33, chân sút của Bình Dương đã qua thời đỉnh cao, nhưng bản năng ghi bàn vẫn rất nhạy bén.

    ASIAD ngay 28/8 anh 18

    'Ông già' Anh Đức và cú rướn người làm nên lịch sử

    Câu nói "gừng càng già càng cay" khi áp dụng với tiền đạo Anh Đức hẳn không sai. Ở tuổi 33, chân sút của Bình Dương đã qua thời đỉnh cao, nhưng bản năng ghi bàn vẫn rất nhạy bén.

  • HLV Lê Thụy Hải: 'Olympic Syria thua vì sai lầm chiến thuật'

     

    Dưới góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, Olympic Việt Nam thắng trận nhờ đối thủ Syria mắc sai lầm chiến thuật ngay từ khâu tiếp cận trận đấu.

    HLV Lê Thụy Hải: 'Olympic Syria thua vì sai lầm chiến thuật'

    Dưới góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, Olympic Việt Nam thắng trận nhờ đối thủ Syria mắc sai lầm chiến thuật ngay từ khâu tiếp cận trận đấu.

  • Bố Văn Toàn: ‘Thằng bé nhuộm tóc bạch kim nhìn già quá’

    Bố của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, ông Nguyễn Văn Tạo không thật sự hài lòng khi con trai nhuộm tóc màu bạch kim. ASIAD 18 là giải đấu vô cùng quan trọng. Vì thế, tôi nhuộm tóc bạch kim để tự tin hơn và mong muốn nhận được nhiều cái mới, vậy thôi".

    Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Tạo kể lại lúc nhìn thấy kiểu tóc khác biệt của con trai: “Khi thằng bé nhuộm tóc, gia đình không hề biết. Đến khi đọc báo, tôi mới giật mình. Lập tức, tôi điện thoại Văn Toàn và hỏi vì sao con lại nhuộm màu tóc bạch kim. Văn Toàn mới bảo nhuộm tóc để tự tin hơn khi chuẩn bị dự ASIAD và mong gia đình hiểu cho”.

    ASIAD ngay 28/8 anh 19
  • Vòng 1/16 Kurash hạng cân dưới 66 kg dành cho nam: Nguyễn Hải Ba nhận thất bại 0-10 trước đối thủ người Kazakhstan, Aldaberganov.

    ASIAD ngay 28/8 anh 20

  • Vòng 1/16 Kurash hạng cân dưới 90 kg dành cho nam: VĐV từng giành huy chương đồng giải trẻ thế giới năm 2017, Nguyễn Châu Hoàng Lan nhận thất bại 0-10 trước đối thủ người Nhật Bản, Kawaguchi Tatsumi.

    ASIAD ngay 28/8 anh 21

     

  • Vòng 1/16 Kurash hạng cân dưới 52 kg dành cho nữ: Nguyễn Ngọc Ngân để thua 0-5 trước võ sĩ nước chủ nhà, Kusumawardani Susanti. Như vậy ở môn Kurash (võ truyền thống của Uzbekistan), Việt Nam chỉ còn mình Văn Ngọc Tú tham gia tranh tài ở vòng 1/8 hạng cân dưới 52 kg dành cho nữ.

    ASIAD ngay 28/8 anh 22

     


  • Son Heung-Min: 'Olympic Hàn Quốc không ngán bất cứ đối thủ nào'

    Dù dành cho HLV Park Hang-Seo sự tôn trọng lớn, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham vẫn tái khẳng định mục tiêu của Olympic Hàn Quốc không gì khác vẫn là chiếc huy chương vàng ASIAD.

    "Tôi từng nói với các đồng đội rằng mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc đều là chung kết. Đây là cả cuộc chiến chứ không còn là giải đấu bình thường. Tất cả sẽ quyết tâm hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Olympic Hàn Quốc không phải ngán bất cứ đối thủ nào", Son Heung-Min khẳng định chắc nịch.

    ASIAD ngay 28/8 anh 23
  •  

    Chiều nay 28/8, các cầu thủ Olympic Hàn Quốc có buổi tập và làm quen SVĐ Pakansari (Bogor) trước trận bán kết ASIAD gặp Olympic Việt Nam. Trận đấu diễn ra lúc 16h ngày mai 29/8. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    Buổi tập của Son Heung-min và đồng đội trước trận gặp Olympic VN Chiều nay 28/8, các cầu thủ Olympic Hàn Quốc có buổi tập và làm quen SVĐ Pakansari (Bogor) trước trận bán kết ASIAD gặp Olympic Việt Nam. Trận đấu diễn ra lúc 16h ngày mai 29/8.

     

  • Olympic Hàn Quốc có đội hình mới khi gặp lại Olympic Việt Nam

    Olympic Hàn Quốc mang đến Indonesia đội hình hoàn toàn mới so với vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra hồi đầu năm, giải đấu mà đội tuyển xứ Kim Chi đã đánh bại U23 Việt Nam 2-1.

    ASIAD ngay 28/8 anh 24

    Còn lại 5 cầu thủ của Olympic Hàn Quốc từng khoác áo tuyển U23 nước này giành vị trí thứ tư ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Tại giải đấu diễn ra trên đất Thường Châu, Trung Quốc, đội tuyển xứ Kim Chi nằm chung bảng D và có trận ra quân gặp Việt Nam.

    Hwang Hyun-soo, Kim Moon-hwan, Jang Yun-ho, Cho Yu-min và thủ thành Song Beom-keun là 5 cầu thủ từng giáp mặt với U23 Việt Nam ở trận ra quân hôm ấy, nay sẽ có dịp tái đấu với Quang Hải và các đồng đội của anh ở bán kết môn bóng đá ASIAD 18 diễn ra lúc 16h ngày 29/8 trên sân Pakansari.

  • Môn điền kinh: Ở bán kết nội dung chạy 200 m, Quách Thị Lan thi ở lượt đầu tiên và cán đích thứ tư với thành tích 23 giây 76. Ảnh: Hoàng Hiệp (từ Indonesia).

    ASIAD ngay 28/8 anh 25
    ASIAD ngay 28/8 anh 26
  • Môn điền kinh: Ở bán kết nội dung chạy 200 m, Lê Tú Chinh về thứ năm ở lượt trận thứ hai với thành tích 24 giây 13. Ảnh: Hoàng Hiệp (từ Indonesia).

    ASIAD ngay 28/8 anh 27
    ASIAD ngay 28/8 anh 28
  • Môn điền kinh: Ở chung kết nội dung chạy 800 m nữ, Vũ Thị Ly về cuối cùng với thời gian 2 phút 12 giây 41. Ảnh: Hoàng Hiệp (từ Indonesia).

    ASIAD ngay 28/8 anh 29
    ASIAD ngay 28/8 anh 30
  • Môn điền kinh: Ở chung kết 4x400 m hỗn hợp, đội tuyển Việt Nam không thể giành huy chương khi về thứ 6. Ảnh: Hoàng Hiệp (từ Indonesia).

    ASIAD ngay 28/8 anh 31
    ASIAD ngay 28/8 anh 32

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm