Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ASIAD ngày 1/9: Cầu mây Việt Nam giành HCB sau trận thua Thái Lan

Nguyễn Thị Quyên, Giáp Thị Hiền cùng đồng đội không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ vượt trội về mọi mặt và mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một tấm huy chương bạc.

Thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018

Ngày 1/9:

HCB: đội tuyển cầu mây (cầu mây nữ 4 người)

Ngày 31/8

HCĐ: đội tuyển cầu mây (cầu mây nam 4 người)

Ngày 30/8

HCĐ: Điền kinh (Vũ Thị Mến, nhảy xa 3 bước nữ), điền kinh (4x400 m tiếp sức nữ)

Ngày 29/8

HCV: Pecak silat (Nguyễn Văn Trí, dưới 95 kg và Trần Đình Nam, dưới 75 kg).

HCB: pecak silat (đồng đội nữ), pencak silat (Cẩm Nhi, dưới 65 kg)

Ngày 27/8

HCV: Điền kinh (Bùi Thị Thu Thảo, nhảy xa nữ)

HCB: pencak silat (đôi nam quyền biểu diễn, đồng đội nam quyền biểu diễn, Nguyễn Ngọc Toàn hạng cân dưới 65 kg)

Ngày 26/8

HCĐ: pencak silat: Phạm Tuấn Anh (dưới 70 kg), Hoàng Thị Loan (60-65 kg), Nguyễn Duy Tuyến (85-90 kg).

Ngày 25/8

HCB: Karate (Nguyễn Minh Phụng, 84 kg)

Ngày 24/8

HCB: rowing (thuyền 4 mái chèo đơn nữ hạng nặng), môn bơi (Nguyễn Huy Hoàng, 1.500 m tự do nam)

HCĐ: bắn súng (Ngô Hữu Vương, 10 m súng trường di động nam), ju-jitsu (Dương Thị Minh Thanh, hạng cân 49 kg).

Ngày 23/8: 

HCV: Đội tuyển rowing (thuyền bốn nữ hạng nhẹ)

HCB: Bùi Trường Giang (tán thủ hạng cân 56 kg, wushu).

Ngày 22/8

HCĐ: Hoàng Thị Phương Giang (trường quyền nữ, wushu), đội tuyển cầu mây (Regu đồng đội nữ), Nghiêm Văn Ý (tán thủ, wushu).

Ngày 21/8

HCB: Phạm Quốc Khánh (wushu), Trịnh Văn Vinh (cử tạ, 62 kg)

HCĐ: Dương Thúy Vi (wushu)

Ngày 20/8

HCĐ: Nguyễn Huy Hoàng (môn bơi, nội dung 800 m tự do nam)

HCB: Thạch Kim Tuấn (môn cử tạ, hạng cân 56 kg)

Ngày 19/8

HCĐ: taekwondo (nội dung quyền đồng đội nam), bắn súng (10 m súng ngắn hơi hỗn hợp nam nữ).

ASIAD ngay 1/9 anh 1
  • Gần 10.000 người sẵn sàng bảo vệ lễ bế mạc ASIAD 2018

    Gần 10.000 người sẽ làm công việc bảo vệ an toàn cho lễ bế mạc ASIAD diễn ra vào ngày 2/9 để khép lại kỳ Á vận hội trên đất Indonesia.

    ASIAD ngay 1/9 anh 2

    Cảnh sát, binh sĩ và các lực lượng an ninh khác được huy động cho nhiệm vụ trong ngày bế mạc ASIAD. Theo ông Tito Karnavian - Tư lệnh cảnh sát quốc gia Indonesia, con số cụ thể rơi vào khoảng 9.422 người.

    Ông cũng cho biết ngoài lực lượng đảm bảo an ninh, chính quyền Jakarta cũng sẽ điều động lực lượng cứu hỏa, xe cứu thương và nhân viên y tế.

  • Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Chờ tấm huy chương lịch sử

    Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam bước vào một trận tranh huy chương tại Á vận hội với niềm tin cao đến thế. Lúc 15h, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Olympic UAE tranh HCĐ.

    Thất bại trước Olympic Hàn Quốc đã khép lại giấc mơ chung kết của Olympic Việt Nam. Sau đó ít giờ, Olympic UAE cũng trải qua nỗi buồn tương tự. Cả hai sẽ gặp nhau trong trận tranh huy chương đồng mà có lẽ lần đầu tiên trong lịch sử Olympic Việt Nam là đội nhỉnh hơn.

    ASIAD ngay 1/9 anh 3

    Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Chờ tấm huy chương lịch sử

    Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam bước vào một trận tranh huy chương tại Á vận hội với niềm tin cao đến thế. Lúc 15h, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Olympic UAE tranh HCĐ.

  • Trang chủ AFC đánh giá cao Olympic Việt Nam trước trận gặp Olympic UAE

    "Olympic Việt Nam thậm chí còn chưa để thủng lưới dù chỉ một bàn cho tới trước khi gặp Olympic Hàn Quốc. Olympic UAE được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng đến từ Đông Nam Á".

    "Nguyễn Công Phượng đang là chân sút số một của Olympic Việt Nam, tuy nhiên, UAE sẽ phải đề phòng bởi 9 bàn thắng thầy trò ông Park ghi được đến từ 7 cầu thủ khác nhau", trang chủ của AFC viết.

    ASIAD ngay 1/9 anh 4
  • Minh Vương và Quang Hải đá cặp tiền vệ trung tâm ở trận gặp UAE?

    Không loại trừ khả năng Minh Vương và Quang Hải được HLV Park Hang-seo tạo thành một cặp tiền vệ trung tâm ở trận đấu gặp đại diện Tây Á. Trong bộ ba hàng công, Anh Đức có thể sẽ thi đấu ở vị trí cao nhất. Đội trưởng Văn Quyết quay trở lại thay thế Văn Đức ở cánh trái. Hành lang phải thuộc quyền kiểm soát của Công Phượng.

    Các cầu thủ Olympic Việt Nam đã ổn định về mặt tập lý sau trận thua 1-3 trước Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 18. Ngoại trừ trường hợp của Đình Trọng, tất cả học trò của HLV Park Hang-seo đều có thể trạng khá tốt và sẵn sàng cho trận đấu sắp đến.

    ASIAD ngay 1/9 anh 5
  •  

    Mỗi trận đấu của các cầu thủ Olympic Việt Nam đều nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ tại quê nhà bất chấp thời tiết nắng mưa. Video: Kiệt Trần (Theo VTV).

    Olympic Việt Nam tạo nên cơn sốt tại quê nhà Mỗi trận đấu của các cầu thủ Olympic Việt Nam đều nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ tại quê nhà bất chấp thời tiết nắng mưa.

     

  • Báo Thái Lan tin Việt Nam sẽ giành huy chương đồng ASIAD 18

    Tờ Siam Sports của Thái Lan đã lên tiếng ca ngợi chiến tích lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đồng thời, tờ báo này tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ đánh bại UAE để giành lấy tấm huy chương đồng lịch sử không chỉ của bóng đá Việt Nam mà còn của toàn thể bóng đá Đông Nam Á.

    "Đại diện duy nhất của Đông Nam Á ở bán kết ASIAD 18 đã thất bại trước Olympic Hàn Quốc. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước bởi Olympic Hàn Quốc là một đội bóng rất mạnh. Dù sao, Olympic Việt Nam cũng đã có một trận đầy quả cảm", tờ báo này nhận định.

    ASIAD ngay 1/9 anh 6
  • Thua Sri Lanka, bóng chuyền nam Việt Nam xếp hạng 14 tại ASIAD

    Trong trận đấu cuối cùng tranh hạng 13 tại giải, các tay đập Việt Nam đã không thể có được niềm vui chiến thắng trước đội bóng đến từ Sri Lanka, qua đó đứng hạng 14 chung cuộc.

    Sau khi có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Kyrgyzstan tại trận phân hạng từ 13 đến 15, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam bước vào trận tranh hạng 13 gặp lại đội tuyển Sri Lanka. Đây là đội bóng mà các tay đập Việt Nam đã để thua 0-3 tại vòng bảng.

    ASIAD ngay 1/9 anh 7
  • Tiền vệ Đức Huy: 'Chúng tôi thi đấu đến kiệt sức vì khán giả'

    Trước trận tranh HCĐ với UAE, tiền vệ Đức Huy chia sẻ rằng anh và các đồng đội không chỉ thi đấu với nền tảng thể lực của mỗi cá nhân, mà cả Olympic Việt Nam cũng gắng sức thi đấu bằng tinh thần với sự cổ vũ của người hâm mộ trên khán đài cũng như ở quê nhà.

    Tiền vệ của CLB Hà Nội cho hay Olympic Việt Nam không còn giữ được nền tảng thể lực như ban đầu sau chuỗi trận cường độ cao. “Sau 120 phút gặp Syria, chúng tôi không kịp để hồi phục thể lực. Tôi cho rằng cần nhiều thời gian hơn để toàn đội có thể trạng tốt nhất trước khi bước vào trận đấu mới", Huy chia sẻ.

    ASIAD ngay 1/9 anh 8
  • Olympic Việt Nam có buổi tập ở sân bóng đá trường quốc tế Sekolah Pelita Harapan, chuẩn bị cho trận tranh HCĐ. Các cầu thủ bất ngờ khi được hàng trăm học sinh chào đón. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    Học sinh Indonesia vây kín Olympic Việt Nam tập luyện Sáng 31/8, Olympic Việt Nam có buổi tập ở sân bóng đá trường quốc tế Sekolah Pelita Harapan, chuẩn bị cho trận tranh HCĐ. Các cầu thủ bất ngờ khi được hàng trăm học sinh chào đón.
  • Theo đánh giá của BLV Quang Huy, cơ hội chiến thắng dành cho Olympic Việt Nam và Olympic UAE ở trận tranh HCĐ là 55-45 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Olympic Việt Nam và UAE đều đặt mục tiêu tiến đến trận cuối cùng của Á vận hội lần này. Nhưng khi không thể vượt qua đối thủ được đánh giá cao hơn, hai đội đành ngậm ngùi bước vào trận tranh tấm HCĐ ở môn bóng đá nam ASIAD 18.

    ASIAD ngay 1/9 anh 9

    BLV Quang Huy: ‘Olympic Việt Nam rộng cửa thắng UAE'

    Theo đánh giá của BLV Quang Huy, cơ hội chiến thắng dành cho Olympic Việt Nam và Olympic UAE ở trận tranh HCĐ là 55-45 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo.

  • Chung kết canoeing 200 m đơn nữ: Trương Thị Phương với thành tích 51 giây 409 chỉ về đích ở vị trí thứ 5 và không thể giành huy chương. Huy chương vàng thuộc về VĐV của đoàn thể thao Trung Quốc, Sun Mengya với thành tích 49 giây 070.

    ASIAD ngay 1/9 anh 10

     


  • Chung kết cầu mây nữ 4 người: ĐT nữ Việt Nam để thua Thái Lan ở set đấu đầu tiên với tỷ số cách biệt 8-21. Đội tuyển cầu mây nữ Thái Lan tỏ ra vượt trội cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự.

  • Đoàn thể thao Việt Nam giành thêm huy chương bạc

    Chung kết cầu mây nữ 4 người: Nguyễn Thị Quyên, Giáp Thị Hiền cùng đồng đội để thua Thái Lan ở set thứ 2 với tỷ số 10-21 và mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một tấm huy chương bạc.

    ASIAD ngay 1/9 anh 11

  • Video đội cầu mây nữ Việt Nam giành HCB tại ASIAD

    Thi đấu quyết tâm nhưng trước đối thủ quá mạnh là đội Thái Lan, các cô gái của đội cầu mây Việt Nam chấp nhận thua với tỷ số 0-2 và giúp Đoàn thể thao Việt Nam có thêm tấm HCB.

    Video đội cầu mây nữ Việt Nam giành HCB tại ASIAD Thi đấu quyết tâm nhưng trước đối thủ quá mạnh là đội Thái Lan, các cô gái của đội cầu mây Việt Nam chấp nhận thua với tỷ số 0-2 và giúp Đoàn thể thao Việt Nam có thêm tấm HCB.
  • Báo Indonesia: Olympic Việt Nam như xe tăng, đối thủ là xe buýt mini

    Theo Antara News, cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE chiều nay không khác nào "xe tăng" đụng độ "xe buýt mini".

    Báo Indonesia: Olympic Việt Nam như xe tăng, đối thủ là xe buýt mini

    Theo Antara News, cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE chiều nay không khác nào "xe tăng" đụng độ "xe buýt mini".


Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm