Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
27 kết quả phù hợp
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
Cuộc chiến với những ông lớn của tiểu gia mì gói
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Đại chiến mì ăn liền giữa Masan và Acecook
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.
Một chân dung khác của 'phù thủy' Trần Bảo Minh
Trần Bảo Minh chẳng mấy khó gần như bao lời đồn đại, thỉnh thoảng vẫn ăn cơm hộp ở văn phòng, cũng nghe loại nhạc bình thường chứ chẳng phải Chopin hay Beethoven, cũng đóng bộ jeans, sơ mi như bao...