Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Young lập cú đúp siêu phẩm giúp MU phục thù Watford

Trong ngày phong độ chạm đỉnh, cầu thủ người Anh tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp "Quỷ đỏ" thanh toán sòng phẳng món nợ đã vay "Bầy ong" ở mùa trước.

Young toa sang giup MU ha Watford anh 1
Sau chiến thắng không mấy thuyết phục trên sân nhà trước Brighton, thầy trò Mourinho phải làm khách đến sân của Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Ký ức về trận thua 1-3 ở mùa giải trước vẫn còn in đậm trọng tâm trí người hâm mộ Man Utd.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 2
Như thường lệ, nguồn sống của Man Utd vẫn là những đợt lên bóng từ hành lang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Anthony Martial và Ashely Young. Chủ nhà Watford chủ động chơi phòng ngự phản công và cũng gây ra khá nhiều khó khăn cho những vị khách đến từ Manchester.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 3
Hàng phòng ngự màu vàng chỉ đứng vững được đến phút thứ 19. Nhận đường chuyền của Jesse Lingard, Ashley Young khống chế một nhịp rồi bắt volley đưa bóng đi thẳng vào góc gần hạ gục thủ môn Heurelho Gomes. Bàn mở tỷ số đến với MU một cách đầy bất ngờ.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 4
6 phút sau, cái tên Ashley Young một lần nữa được nhắc đến với siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách 20 m không cho thủ môn Gomes một cơ hội cản phá.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 5
Trong ngày phong độ chạm đỉnh, Ashley Young vừa có thể tung những cú dứt điểm có uy lực như Cristiano Ronaldo, vừa thực hiện những quả sút phạt có quỹ đạo đẹp mắt không thua gì Lionel Messi.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 6
Pogba đã có quyết định hoàn toàn đúng đắn khi nhường quyền đá phạt cho đồng đội số 18.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 7
Còn chưa kịp định thần sau 2 bàn thua chóng vánh, hàng thủ Watford mắc sai lầm và ngay lập tức bị trừng phạt bằng bàn thua thứ 3.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 8
Xuất phát từ tình huống để mất bóng của Kiko bên cánh phải, Lukaku chọc khe cho Anthony Martial thoát xuống tung cú dứt điểm bằng lòng trong sở trường nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách khi đồng hồ mới chỉ đến phút thứ 32.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 9
HLV Marco Silva chết lặng khi chứng kiến các học trò sụp đổ khi hiệp một còn chưa kết thúc. Trước khi trận đấu này diễn ra, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha còn lên mặt dạy Tottenham cách đánh bại Manchester United.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 10
Có lẽ Mourinho nghĩ về trận đấu với Arsenal quá sớm nên đã rút hàng loạt trụ cột ra nghỉ trong hiệp 2 và yêu cầu các học trò chơi phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Điều này giúp Watford có cơ hội vùng lên ở khoảng thời gian cuối hiệp và ghi liền 2 bàn thắng vào lưới của De Gea.
Young toa sang giup MU ha Watford anh 11

Từ phút 77 đến 84, MU đã để thủng lưới 2 lần sau pha lập công của Troy Deeney và Abdoulaye Doucoure. Người hâm mộ Watford đã bắt đầu nghĩ về một màn lội ngược dòng của đội nhà khi chứng kiến tinh thần của các cầu thủ áo vàng lên rất cao.

Young toa sang giup MU ha Watford anh 12

Chỉ 2 phút sau bàn thắng của Doucoure, Jesse Lingard dập tắt hy vọng giành điểm của đội chủ nhà bằng pha solo từ sân nhà qua 4 cầu thủ áo vàng trước khi tung cú sút chéo góc ấn định thắng lợi 4-2 cho Man Utd.

Young toa sang giup MU ha Watford anh 13

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho có bước chạy đà hoàn hảo cho 2 trận đấu quan trọng ở vòng 15 và 16 lần lượt trước Arsenal và Manchester City.

Young toa sang giup MU ha Watford anh 14
Bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận diễn ra sáng 29/11.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm