Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Young, De Gea cứu thua xuất thần phút cuối cho M.U

Trong bối cảnh M.U chỉ dẫn trước Stoke 1 bàn mong manh, cả De Gea và Young đều có pha cứu thua xuất thần đúng phút bù giờ cuối cùng, qua đó giúp M.U giữ lại thành công 3 điểm.

Được đánh giá cao hơn và có sự hưng phấn sau 3 chiến thắng liên tiếp gần đây song M.U cũng phải rất nhọc nhằn mới giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Stoke City. Để giữ lại 3 điểm rất quan trọng ở lại sân Old Trafford, M.U đã phải nhờ tới màn cứu thua xuất thần khi kim đồng hồ chỉ sang phút 90'+3 của bộ đôi David De Gea và Ashley Young.

Sau khi thủ thành De Gea có tình huống băng ra cản phá dũng cảm cú sút của tiền đạo Marko Arnautovic, bóng tiếp tục đến chân Mame Diouf. Ở cự ly rất gần và hoàn toàn trống trải nhưng cựu tiền đạo M.U vẫn không thể thắng được pha cứu thua ngay trên vạch vôi của hậu vệ Ashley Young.

Trên các trang mạng xã hội, các Manucian đều dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn chói sáng của thủ thành De Gea cũng như pha cứu thua mười mươi của Young.

Với chiến thắng nghẹt thở trước Stoke, Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 với 25 điểm và chỉ còn cách ngôi đầu của Chelsea 8 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm