Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Young ca ngợi HLV Solskjaer trong ngày ký hợp đồng mới

Cầu thủ người Anh ký vào hợp đồng kéo dài 1 năm với Man Utd. Ashley Young sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến cuối năm 2020.

Bản hợp đồng này được đưa ra trong bối cảnh Man Utd đang đẩy mạnh việc gia hạn với các cầu thủ có nhiều năm cống hiến cho CLB, nhất là sau thành công ban đầu dưới thời tân HLV Ole Solskjaer. Sau Martial, Phil Jones và Smalling, Young là người tiếp theo cam kết tương lai tại sân Old Trafford.

Cầu thủ người Anh đóng một vai trò quan trọng cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải này với 25 trận ra sân trên mọi đấu trường, bất chấp việc phải cạnh tranh với Diogo Dalot và Antonio Valencia cho vị trí hậu vệ cánh.

Ashley Young,  HLV Ole Solskjaer,  Man Utd vs PSG,  11 tran bat bai anh 1
Ashley Young đang trở thành trụ cột của Man Utd bên hành lang phải. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ với tờ L'Equipe, hậu vệ 33 tuổi cho biết: "Khi Ole Solskjaer tới đây, tôi có cảm giác như Sir Alex đã trở lại. Bởi lẽ ông ấy đi cùng với Mike Phelan và Michael Carrick, song quan trọng hơn là Ole hiểu rõ bản sắc của CLB. Ông ấy bị ám ảnh bởi chiến thắng và thực tế là các cầu thủ Man Utd đang tốt lên từng ngày".

"Nếu được lựa chọn, tôi muốn chơi ở vị trí cầu thủ chạy cánh yêu thích. Tuy nhiên, trong suốt những năm tháng tại đây, tôi đã đóng nhiều vai trò khác nhau. Điều đó không ảnh hưởng nhiều, bởi tôi nghĩ rằng mình hiểu rõ về trận đấu. Tôi cũng ý thức được rằng sự đa năng này là một điểm mạnh của tôi cũng như CLB", Ashley Young nói thêm.

Tính đến nay, Young đã có 227 lần ra sân trong màu áo "Quỷ đỏ", giành Premier League, FA Cup, Europa League và Carabao Cup. Anh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho và giờ là Ole Gunnar Solskajer.

Ashley Young cho biết: "Sir Alex hiếm khi nói chuyện trong phòng thay đồ nhưng mỗi khi cất tiếng, mọi cầu thủ đều im lặng lắng nghe. Tôi nhận ra mình may mắn đến nhường nào khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Đó là một trong những niềm tự hào lớn nhất sự nghiệp của tôi".

Rạng sáng 13/2, Young cùng các đồng đội sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng với PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League trước khi gặp Chelsea tại FA Cup 6 ngày sau đó.

Ashley Young,  HLV Ole Solskjaer,  Man Utd vs PSG,  11 tran bat bai anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này.
HLV Solskjaer muốn Man Utd vô địch mọi giải đấu Trong buổi họp báo mới nhất trước trận gặp Fulham lúc 19h30 hôm nay (9/2), thuyền trưởng của Man Utd tự tin khẳng định tham vọng cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường.

Paul Scholes khởi nghiệp huấn luyện viên tại Anh

Cựu tiền vệ Man Utd sẽ bắt đầu công việc của huấn luyện viên tại CLB Oldham Athetic tại League Two.

Tạ Như Sơn

Bạn có thể quan tâm