Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asanzo ra mắt điều hòa chạy nền tảng smarthome thuần Việt

Điều hòa WifiKool là thiết bị khởi đầu trong chuỗi sản phẩm của Asanzo, với mục tiêu mở đường cho hệ sinh thái thông minh do các kỹ sư người Việt phát triển.

Ngày nay, nhà thông minh (smarthome) trở thành xu hướng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Với khả năng liên kết các thiết bị kết nối Internet để có thể quản lý, giám sát thiết bị và hệ thống từ xa, smarthome ngày càng được ưa chuộng, được lắp đặt tại nhiều ngôi nhà, căn hộ… để đơn giản hóa thao tác, từ đó tạo nên một cuộc sống thoải mái hơn.

ASG Home - nền tảng nhà thông minh thuần Việt

Mới đây, Asanzo cho ra đời nền tảng nhà thông minh thế hệ mới có tên ASG Home - sự kết hợp giữa cụm từ viết tắt Asanzo Group (ASG) và Home (smarthome). ASG Home là bước khởi đầu và cũng là bước ngoặt mà Asanzo theo đuổi với mục tiêu hòa vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0 tại Việt Nam.

Khác với các ứng dụng smarthome hiện nay, ASG Home là nền tảng được phát triển dựa trên phần cứng (bo mạch) kết nối và các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái của Asanzo, kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và hướng đến kết nối Internet vạn vật (IoT). Việc nắm rõ các ưu nhược trên sản phẩm của mình giúp Asanzo có những tinh chỉnh hoàn thiện ASG Home, từ đó tối ưu và tận dụng sức mạnh của sản phẩm kết nối với chúng.

Đặc biệt, tính bảo mật là yếu tố quan trọng nhất được đội ngũ kỹ sư Asanzo lưu tâm khi phát triển ASG Home. Nền tảng này được tích hợp công nghệ bảo mật cao, chỉ cho phép chủ nhà can thiệp và điều khiển hệ thống. Điều này cũng giúp hạn chế được các cuộc tấn công nhằm vào thiết bị trong hệ sinh thái.

Asanzo,  dieu hoa WifiKool anh 1

Smarthome trở hành xu hướng phát triển toàn cầu.

Ứng dụng nhà thông minh ASG Home cho phép người dùng có thể kiểm soát ngôi nhà thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng ở bất cứ đâu, miễn là có kết nối Internet. Ứng dụng được tải về miễn phí từ App Store của Apple và CH Play của Android, sử dụng đơn giản, giao diện thân thiện.

Điều hòa WifiKool - sản phẩm hỗ trợ ASG Home

WifiKool là dòng điều hòa mới của Asanzo. Điểm đặc biệt nhất là sản phẩm tích hợp sẵn ASG Home, cho phép khai thác hết sức mạnh của nền tảng smarthome mới nhất với khả năng kết nối Wi-Fi để điều khiển từ xa, gồm 4 lựa chọn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của từng gia đình: K09N66-WIFI (1HP), K12N66-WIFI (1,5HP) thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện năng và S09N66-WIFI (1HP), S12N66-WIFI (1,5HP) thuộc dòng phổ thông.

Asanzo,  dieu hoa WifiKool anh 2

Asanzo ra mắt dòng điều hòa WifiKool.

Ngoài chế độ điều khiển, với nền tảng smarthome mới, WifiKool cũng ghi lại thói quen người dùng theo từng ngữ cảnh riêng, thậm chí là có thể sáng tạo ra nhiều ngữ cảnh không hạn chế theo nhu cầu sử dụng khác nhau.

Mỗi ngữ cảnh thông minh là tập hợp các thao tác bật/tắt và điều khiển thiết bị trong toàn bộ ngôi nhà hoặc trong một phòng. Chế độ này được kích hoạt giúp người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn do không phải thức giấc giữa chừng để tắt hoặc điều chỉnh nhiệt độ.

Theo thống kê, việc sử dụng điều hòa với mức nhiệt độ thấp trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến hô hấp, nhất là ở người già và trẻ nhỏ. Do đó, việc cài đặt ngữ cảnh thông minh tự điều chỉnh từ xa nhiệt độ và độ lạnh phù hợp sẽ đảm bảo sức khỏe của gia đình.

Asanzo,  dieu hoa WifiKool anh 3

WifiKool có 4 lựa chọn nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của từng gia đình.

Ngoài điều hòa WifiKool, với ứng dụng nhà thông minh ASG Home, người dùng còn có thể kết nối điều khiển từ xa các thiết bị thông minh mở rộng khác (TV, đèn, công tắc…) do Asanzo sản xuất. Tất cả tác vụ điều khiển được tự động hóa để thay thế cho chiếc remote thông thường.

Hướng đến bảo vệ sức khỏe người dùng

Bên cạnh ưu điểm về tiết kiệm điện năng Inverter và tối ưu tốc độ làm lạnh Turbo, điều hòa WifiKool còn sử dụng cơ chế giúp luân chuyển và làm sạch không khí trong phòng. Thông qua màng lọc nhiều lớp, điều hòa giúp loại bỏ bụi bẩn, kháng khuẩn và khử mùi khó chịu, giữ không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát. Chế độ hút ẩm trên máy cũng hạn chế sự phát triển của rong rêu và nấm mốc trong nhà, tối ưu trong môi trường ẩm ướt hoặc mùa mưa. Thiết bị cũng sử dụng gas R410A đời mới thân thiện hơn với môi trường, giảm nguy cơ gây hiệu ứng nhà kính.

Asanzo,  dieu hoa WifiKool anh 4

WifiKool giúp luân chuyển và làm sạch không khí trong phòng.

Với định hướng nhà thông minh theo công nghệ kết nối không dây (Zigbee, Wi-Fi), việc triển khai cài đặt ASG Home khá dễ dàng. Những thiết bị hỗ trợ nền tảng này cũng được lắp đặt, việc thay thế và bổ sung thiết bị trở nên dễ dàng hơn.

Dòng máy lạnh WifiKool điều khiển thông qua Wi-Fi được bày bán tại các cửa hàng điện máy, siêu thị, thương mại điện tử trên toàn quốc với chính sách hỗ trợ trả góp 0% và miễn phí lắp đặt. Để biết thông tin chi tiết và nhận tư vấn về dòng sản phẩm mới, độc giả tham khảo tại asanzo.vn/dong-wifikool hoặc gọi hotline 1900636935.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm