Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS Roma sẵn sàng giải cứu Alexis Sanchez khỏi Man United

Đội bóng thủ đô Italy được cho là có những động thái liên hệ với người đại diện của Alexis Sanchez, tiền đạo gần như không còn tương lai tại Manchester United.

Theo Goal, AS Roma đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ người Chile. Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này chính là mức lương quá cao mà Sanchez được nhận. Hiện tại, cựu cầu thủ Arsenal đang hưởng 11 triệu euro mỗi năm tại Man United.

Tuy nhiên, Roma chỉ đáp ứng mức lương 4,5 triệu euro mỗi mùa cho Sanchez. Tình hình có thể được giải quyết nếu ban lãnh đạo Man United chi trả một phần lương của Sanchez giống như trong bản hợp đồng cho mượn tại Inter.

AS Roma tự tin có thể chiêu mộ Sanchez. Họ đang có mối quan hệ tốt với MU sau thương vụ cho mượn trung vệ Chris Smalling. Ngoài Sanchez, các cựu cầu thủ Man United như Romelu Lukaku, Ashley Young, Hendrick Mkhitaryan đang thi đấu khá thành công tại Serie A.

AS Roma san sang giai cuu Alexis Sanchez khoi Man United anh 1

Hiện Sanchez được định giá 16 triệu euro trên Transfermarkt. Ảnh: Getty.

Sanchez đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Man United. Chân sút 31 tuổi vẫn thể hiện phong độ thất vọng. Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong 15 trận được ra sân, Sanchez đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Thành tích này cũng chẳng khá khẩm hơn chuỗi phong độ bết bát ở Anh. Tại xứ sở sương mù, Sanchez có 5 bàn thắng sau tổng cộng 45 trận cho MU.

Với phong độ yếu kém này, gần như chắc chắn Sanchez sẽ bị trả về MU sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Cơ hội để Sanchez cạnh tranh vị trí chính thức khi trở lại Man United gần như là không còn, khi tân binh Bruno Fernandes đang cho thấy chuỗi phong độ ấn tượng từ khi cập đến United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Quỷ đỏ" cũng đang theo đuổi những cầu thủ tấn công trẻ và giàu tiềm năng như Jadon Sancho và Jude Bellingham.

Năm 2018, Man United chiêu mộ Sanchez từ Arsenal. Tiền đạo người Chile gây ấn tượng mạnh với các CĐV Man United khi anh chơi dương cầm đầy chuyên nghiệp trong màu áo đỏ. Tuy nhiên, anh lại không thể chứng minh tài năng của mình trên sân cỏ.

MU nhận cảnh báo về Jadon Sancho

Cựu danh thủ Paul Parker cho rằng Man United có thể trở thành trò cười nếu chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Anh.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm