Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger tuyên bố không nghỉ hưu

Huấn luyện viên Wenger khẳng định chưa muốn nghỉ ngơi nhưng khả năng ông tiếp tục dẫn dắt Arsenal còn bỏ ngỏ.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân 67 tuổi người Pháp tiết lộ: “Không có bất cứ chuyện gì xảy ra. Tôi vẫn làm huấn luyện mùa tới, tuy nhiên, có thể tôi tiếp tục dẫn dắt Arsenal hoặc đến làm việc ở một đội bóng mới”.

Arsene Wenger tuyen bo khong nghi huu anh 1
Huấn luyện viên Arsene Wenger chưa muốn nghỉ ngơi sau hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal. Ảnh: Goal.

Trong trận đấu ở Premier League diễn ra cuối tuần trước, cổ động viên Arsenal gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên Arsene Wenger. Tuy nhiên, họ cho rằng nhà cầm quân người Pháp đến lúc nghỉ ngơi hoàn toàn và nhường vị trí thuyền trưởng ở Arsenal cho một huấn luyện viên trẻ hơn.

"Điều quan trọng đối với câu lạc bộ là đưa ra quyết định phù hợp cho tương lai. Tôi có nhiều cơ hội để dẫn dắt những đội bóng khác. Tuy nhiên, tôi quan tâm đến Arsenal và tương lai của câu lạc bộ”, huấn luyện viên Wenger chia sẻ.

Sau thất bại 1-5 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhà cầm quân người Pháp đối diện áp lực rất lớn. Ông chịu sự chỉ trích từ không ít cổ động viên Arsenal và nhận được yêu cầu nghỉ hưu sau mùa giải này.

Trong khi đó, chiến lược gia 67 tuổi người Pháp khẳng định đã quen với sức ép từ giới truyền thông và người hâm mộ khi dẫn dắt Arsenal. Ông cho biết chỉ tập trung vào nhiệm vụ giải quyết những khó khăn của đội bóng. Huấn luyện viên Wenger khẳng định: “Tôi ghét thất bại. Tôi là người chịu trách nhiệm ở Arsenal”.

Arsene Wenger tuyen bo khong nghi huu anh 2
Thống kê thành tích cầm quân của huấn luyện viên Arsene Wenger nhân kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal. Hiện ông trải qua năm thứ 21 đảm nhận vai trò thuyền trưởng của đội chủ sân Emirates. Ảnh: Bleacherreport.

Arsene Wenger tự ra đi hay muốn bị sa thải?

Một hình ảnh Arsenal cũ kỹ hiện lên trên sân Allianz Arena của Bayern Munich trong buổi tối họ bị vùi dập 1-5 tại vòng 1/8 Champions League. Giấc mơ châu Âu thêm một lần chết mòn.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm