Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal vs Hull City (2-0): Sanchez ghi bàn bằng tay

Arsenal hạ Hull City 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Sanchez ở trận đấu thuộc vòng 25 Premier League diễn ra lúc 19h30. Trong đó, Sanchez có 1 lần làm tung lưới đối phương bằng tay.

Arsenal không giấu ý định giành trọn 3 điểm khi đón tiếp Hull City trên sân nhà Emirates. Bằng chứng là “Pháo thủ” chơi tấn công tốc độ cao sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Oezil, Sanchez và Iwobi lần lượt dứt điểm chệch khung thành hoặc sút bóng trúng người cầu thủ đội khách.

Các học trò của huấn luyện viên Arsene Wenger thực sự khiến khán giả nhà lo lắng bởi gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự Hull City. Phải đến phút 34, Arsenal mới may mắn có bàn mở tỷ số khi tiền đạo Alexis Sanchez dùng tay đưa bóng vào lưới đội khách.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Arsenal không còn chiếm thế chủ động trên sân. Họ thậm chí vất vả chống những pha tấn công nguy hiểm của cầu thủ đội khách. Nhờ sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech với 2 pha cứu thua ấn tượng, Arsenal mới không bị thủng lưới.

Ở tình huống phản công cuối trận, Arsenal được hưởng quả penalty khi Sam Clucas dùng tay cản phá bóng trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Alexis Sanchez đá phạt thành công ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Emirates.

Sau vòng 25 Premier League, “Pháo thủ” có 50 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +26 và vẫn duy trì vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tran Arsenal vs Hull City anh 1
Lịch thi đấu vòng 25 Premier League.
Tran Arsenal vs Hull City anh 2
Arsenal có 50 điểm sau vòng 25 Premier League và vẫn có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: Livescore.
  • Arsenal họp khẩn cấp trước nguy cơ khủng hoảng

    Toàn bộ cầu thủ Arsenal dự cuộc họp nhằm giúp đội bóng sớm thoát khỏi khó khăn. Nhiệm vụ tối thiểu của họ là giúp câu lạc bộ chủ sân Emirates duy trì vị trí trong top 4.

    Sau 2 thất bại liên tiếp, Arsenal đối diện nguy cơ mất vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ chỉ còn hơn 1 điểm so với đội xếp ngay phía sau là Liverpool và nhiều hơn MU 2 điểm. Rõ ràng áp lực đối với thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger thực sự lớn.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 3
  • Huấn luyện viên Arsene Wenger dành sự ủng hộ đối với tiền vệ Mesut Oezil. Ông cho rằng tuyển thủ người Đức không đáng phải nhận những lời nói khó nghe từ người hâm mộ Arsenal.

    Ngoài ra, ông chia sẻ: "Khi không giành chiến thắng, đội bóng không thể nói là thi đấu tốt. Chúng tôi cần đưa ra lời đáp trả sự chỉ trích một cách mạnh mẽ".

    Wenger kêu gọi CĐV Arsenal dừng chỉ trích Oezil

    Huấn luyện viên Arsene Wenger dành sự ủng hộ đối với tiền vệ Mesut Oezil. Ông cho rằng tuyển thủ người Đức không đáng phải nhận những lời nói khó nghe từ người hâm mộ Arsenal.

  • Mất thăng bằng, Wenger gần hồi kết ở Arsenal

    Hợp đồng giữa HLV Wenger và Arsenal sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc. Cùng với liên tiếp những kết quả thất vọng gần đây, tương lai ông thầy người Pháp trở nên rất ảm đạm. Arsenal đã kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm trên bảng xếp hạng sau thất bại 1-3 ở vòng 24 Premier League.

    Rồi vào hôm thứ năm, những biểu lộ trong lúc dự buổi phỏng vấn của HLV Wenger càng cho thấy ông sắp rời Arsenal. Điều này được huyền thoại Ian Wright chia sẻ với BBC Radio Five Live.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 4
  • Cầu thủ Arsenal không đổ lỗi cho Arsene Wenger

    Huấn luyện viên Arsene Wenger tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các học trò. Trên trang Sky Sports, trung vệ Mustafi chia sẻ: “Chúng tôi thi đấu ở trên sân nên có lỗi lớn, sau đó mới có thể trách huấn luyện viên. Điều quan trọng là các cầu thủ nhận ra làm sai điều gì và cần chịu trách nhiệm thay vì đổ lỗi cho người khác”.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 5
  • Vòng 25 giải Ngoại hạng Anh: Những điều cần biết

    Trang chủ Premier League đã đưa ra 10 thống kê đáng chú ý trước vòng 25 giải bóng đá hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Trong đó, Alexis Sanchez đã ghi 5 bàn trong 2 trận gặp "Bầy hổ" Hull City ở Premier League.

    Còn Watford đứng trước cơ hội trở thành đội bóng thứ 9 trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh đánh bại MU ở cả hai lượt trận. Họ làm khách đến sân Old Trafford lúc 22h.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 6
  • Danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ nhà Arsenal

    Tran Arsenal vs Hull City anh 7

  • Cổ động viên Arsenal hy vọng đội nhà sớm vượt qua khó khăn, qua đó tìm lại tinh thần hưng phấn. Điều này là rất quan trọng bởi họ đối diện với lịch thi đấu khó khăn phía trước.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 8
    Tran Arsenal vs Hull City anh 9
  • Danh sách đăng ký thi đấu của đội khách Hull City

    Tran Arsenal vs Hull City anh 10

  • Bên trong phòng thay đồ của đội chủ nhà Arsenal. Sân vận động Emirates sẵn sàng cho trận đấu giữa "Pháo thủ" và câu lạc bộ hiện đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Hull City.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 11
    Tran Arsenal vs Hull City anh 12
  • Hiệp 1 trận đấu giữa chủ nhà Arsenal và Hull City bắt đầu

    1': Trọng tài Mark Clattenburg được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu giữa "Pháo thủ" và Hull City trên sân Emirates ở vòng 25 Premier League.

  • 3': Arsenal đẩy cao tốc độ trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Iwobi và Sanchez đều cho thấy quyết tâm giành chiến thắng cao bằng những pha đi bóng quyết đoán, tốc độ.

  • Huấn luyện viên Arsene Wenger tiếp tục phải ngồi trên khán đài chứng kiến các cầu thủ Arsenal thi đấu. Ông đang phải chịu án phạt cấm chỉ đạo 4 trận do hành vi đẩy trọng tài thứ tư.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 13
  • 7': Sau đường chuyền thuận lợi của Iwobi, tiền vệ Oezil nắn nót dứt điểm nhưng lại trúng người cầu thủ Hull City. Đây là tình huống bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số đáng tiếc của tuyển thủ người Đức.

  • Arsenal tấn công tích cực nhằm sớm có bàn mở tỷ số nhưng vẫn chưa thành công. Sanchez, Oezil và Iwobi đều hoạt động rất rộng trên hàng công.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 14
  • 13': Thủ môn Petr Cech xuất sắc cứu thua cho Arsenal sau khi cản phá cú đánh đầu cận thành của Baye Oumar.

  • 15': Arsenal phối hợp tấn công đẹp mắt trong khu vực cấm địa, nhưng Coquelin dứt điểm cận thành vào góc gần đưa bóng đi chệch cầu môn đội khách Hull City.

  • 16': Alexis Sanchez có cơ hội thuận lợi để mở tỷ số cho Arsenal nhưng lại dứt điểm chệch khung thành Hull City trong gang tấc.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 15
  • Tiền đạo Alexis Sanchez tiếc nuối sau khi bỏ lỡ cơ hội đưa Arsenal vượt lên dẫn trước Hull City.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 16
  • 25': Sau đường chuyền của Sanchez vào khu vực cấm địa, tiền vệ Oezil dứt điểm vọt xà khung thành Hull City.

  • 30': Arsenal tấn công nhiều nhưng vẫn chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự Hull City. Đội chủ nhà cần nắn nót hơn trong những lần dứt điểm.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 17
  • 33': Sau đường chuyền vào từ cánh trái, tiền đạo Theo Walcott dứt điểm trong tư thế thoải mái nhưng lại trúng người cầu thủ Hull City.

  • Arsenal mở tỷ số ở phút 34

    Sau khi cầu thủ Hull City nỗ lực phá bóng, tiền đạo Alexis Sanchez ập vào dứt điểm bồi cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 18
  • Tình huống quay chậm cho thấy Alexis Sanchez dùng tay ghi bàn cho Arsenal. Anh có dấu ấn trong 6 bàn thắng của Arsenal sau 3 lần gần đây gặp Hull City ở Premier League.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 19
  • Kết thúc hiệp 1, Arsenal dẫn trước Hull City 1-0

    Alexis Sanchez là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp 1. Anh dùng tay đưa bóng vào lưới Hull City.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 20
  • Thông số của hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Hull City

    Arsenal dứt điểm 4 lần trúng đích, nhưng cũng có 4 cú sút chệch khung thành Hull City. Họ mở tỷ số nhờ công của Alexis Sanchez ở cuối hiệp.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 21
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Arsenal và Hull City bắt đầu

    46': Arsenal cần có thêm bàn thắng để đảm bảo giữ lại 3 điểm trên sân nhà Emirates. Họ cần dứt điểm hiệu quả hơn so với hiệp đầu tiên.

  • 48': Thủ môn Petr Cech bắt gọn pha treo bóng vào của cầu thủ Hull City từ bên cánh phải. Tiền vệ Coquelin của Arsenal vào sân thi đấu sau khi nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

  • 51': Hull City tổ chức phản công tốc độ. Thủ môn Petr Cech xuất sắc cứu thua cho Arsenal sau khi cản phá cú dứt điểm quyết đoán của Niasse trong khu vực cấm địa.

  • 53': Trọng tài chính Mark Clattenburg rút thẻ vàng cảnh cáo Theo Walcott sau khi nổi nóng phản ứng lại quyết định của trọng tài biên.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 22
  • 55': Hậu vệ Gibbs của Arsenal nhận thẻ vàng sau lỗi đẩy ngã Lazar Markovic bên phía Hull City. Đây là thẻ phạt thứ hai trong trận đấu và đều thuộc về cầu thủ Arsenal.

  • 60': Sau cú đánh gót chuyền bóng của Oezil, tiền vệ Iwobi dứt điểm đưa bóng vào góc cao nhưng đi chệch khung thành Hull City.

  • 69': Arsenal điều chỉnh đội hình khi Elneny vào sân thay Theo Walcott. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm giúp đội chủ nhà tăng khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 23
  • 74': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa của Arsenal từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Maguire đánh đầu đưa bóng đi cao hơn khung thành Petr Cech.

  • 76': Tiền đạo Alexis Sanchez nhận thẻ vàng do ngã vờ sau tình huống va chạm trong pha tranh bóng của cầu thủ Hull City.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 24
  • 82': Arsenal điều chỉnh đội hình khi Welbeck vào thay Iwobi, và Lucas Perez thế chỗ của Chamberlain.

  • 86': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Diomande đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành Arsenal.

  • 90': Trọng tài rút thẻ đỏ đối với Sam Clucas sau khi dùng tay cản phá cú đánh đầu của Lucas Perez. Arsenal được hưởng quả penalty.

    Tran Arsenal vs Hull City anh 25
  • Arsenal nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 90+3

    Trên chấm 11 m, tiền đạo Alexis Sanchez thực hiện quả đá phạt thành công nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

  • Kết thúc trận đấu, Arsenal đánh bại Hull City 2-0

    Cả hai bàn thắng của Arsenal đều được thực hiện bởi tiền đạo Alexis Sanchez ở cuối hiệp 1 và cuối hiệp 2 trong trận đấu thuộc vòng 25 Premier League.



Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm