Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng

HLV Wenger lo lắng cho tình hình chấn thương của hai cầu thủ trụ cột Ramsey và Sanchez. Khả năng hai ngôi sao này vắng mặt ở những trận tới của Arsenal khá cao.

Trong trận đấu sớm ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, Arsenal đánh bại Leicester 2-1 để tạm thời chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của M.U. Tuy nhiên, Pháo thủ chịu tổn thất nặng nề sau chiến thắng trên sân nhà Emirates.

a
Ramsey rời sân sau khi dính chấn thương gân kheo. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Wenger chia sẻ với trang Sky Sports: “Tôi không biết tình hình tồi tệ như thế nào. Từ khi Ramsey gặp vấn đề gân kheo, tôi rất cẩn thận với trường hợp của cậu ấy. Đội bóng có nhiều cầu thủ chấn thương, trước đó là Mikel Arteta và Wilshere”. Đây là lần thứ ba Ramsey gặp vấn đề gân kheo ở mùa này.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp còn lo lắng với trường hợp của tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez. Sau khi vắng mặt trong trận Arsenal thua Tottenham ở vòng trước, chân sút người Chile trở lại, nhưng chỉ thi đấu 68 phút sau cú va chạm ở đầu gối.

HLV Wenger cho biết: “Tôi muốn đưa Sanchez ra sân sau hiệp 1, nhưng cậu ấy nói thể lực vẫn ổn”. Đáng tiếc là tiền đạo người Chile phải rời sân khi trận đấu chưa kết thúc. Anh có thể phải vắng mặt để điều trị chấn thương thời gian tới.

Khá nhiều cầu thủ trụ cột gặp vấn đề thể lực khiến chiến lược gia người Pháp đau đầu tìm cách giải quyết khủng hoảng lực lượng cho Arsenal. Trong bối cảnh cuộc đua vào top 4 diễn ra quyết liệt qua từng vòng và Champions League chuẩn bị trở lại, Pháo thủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến phía trước.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm