Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal – Tottenham: Điểm tựa sân nhà cho Pháo thủ

Thi đấu trên sân Emirates trong trận tiếp đội bóng láng giềng Tottenham, thầy trò HLV Wenger có điểm tựa rất lớn về tinh thần, đó là sự cổ vũ của khán giả nhà.

Arsenal – Tottenham, 22h ngày 1/9 (Zing tường thuật trực tiếp)

Trận derby thành London sẽ khép lại bầu không khí sôi động ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Tại đại bản doanh Emirates, Pháo thủ sẽ phải chứng tỏ vị thế ở London trước đội bóng láng giềng được đầu tư mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2013 Tottenham. Lợi thế lớn nhất của Arsenal là sự cổ vũ của khán giả nhà. Ở hai trận gần nhất đón tiếp Tottenham, thầy trò HLV Wenger đều giành chiến thắng thuyết phục với cùng tỷ số 5-2.

Arsenal chờ đợi vào duyên ghi bàn của Giroud trên sân Emirates.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ gặp những khó khăn nhất định trong trận đấu muộn vòng 3 gặp Tottenham. Hiện tại, lực lượng của Pháo thủ khủng hoảng nặng nề do bão chấn thương. Cầu thủ mới nhất phải nghỉ thi đấu là tiền đạo chủ lực Podolski. Đây là tổn thất rất lớn cho CLB chủ sân Emirates, bởi chân sút người Đức chính là tác giả của hai bàn thắng trong trận Arsenal đánh bại Fulham với tỷ số 3-1 ở vòng trước.

Nhiệm vụ xuyên thủng mành lưới Tottenham sẽ nặng nề hơn đối với chân sút Giroud, cầu thủ có 13 bàn thắng ở các trận diễn ra tại London, trong đó có 11 bàn được thực hiện trên sân Emirates. Đón tiếp đội bóng của HLV Villas-Boas, Arsenal chờ đợi vào duyên ghi bàn của Giroud mỗi khi thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà.

Tiền đạo tân binh Soldado của Tottenham đang thi đấu khá hay.

Về phía Tottenham, đội chủ sân White Hart Lane có một mùa hè chuyển nhượng sôi động với những bản hợp đồng rất đáng chú ý. Đến thời điểm hiện tại, Tottenham đã hoàn tất kế hoạch tuyển quân trong phiên chợ hè 2013. Tuy nhiên, HLV Villas-Boas có thể sẽ chưa cần sử dụng những cầu thủ mới đến như Lamela.

Đội hình của Tottenham ở hai trận gần đây thi đấu khá hay. Hiện tại, CLB chủ sân White Hart Lane nằm trong nhóm dẫn đầu với hai chiến thắng liên tiếp nhờ phong độ chói sáng của tiền đạo tân binh Soldado, cầu thủ có mức phí chuyển nhượng kỷ lục 26 triệu bảng.

Một mục tiêu khác của Tottenham là giữ sạch mành lưới trong trận thứ 4 liên tiếp. Lần gần đây nhất, CLB chủ sân White Hart Lane có được thành tích trên là vào năm 2010. Đang có phong độ khá tốt, đoàn quân của HLV Villas-Boas hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu trên dù phải thi đấu trên sân Emirates của Arsenal.

Đội hình dự kiến ra sân

Đội hình dự kiến ra sân của Arsenal và Tottenham.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm