Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal tiến gần đến ngôi sao từng bị thất sủng ở Barca

Lực lượng hàng tiền đạo của Arsenal khá mỏng manh, họ hiện chỉ có Giroud là cái tên đáng tin cậy nhất. Vì vậy yêu cầu tăng cường sức công phá là rất quan trọng.

Nhật báo thể thao Mundo Deportivo thân Barca hôm qua đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận với đội bóng đang xếp thứ tư ở La Liga là Celta Vigo, về việc chiêu mộ tiền đạo Nolito đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay (8 bàn sau 14 trận)

Hiện tại có nhiều tin đồn HLV Enrique của Barcelona cũng đang để mắt tới cầu thủ cũ của mình. Đội bóng xứ Catalan từng có ý định đưa Nolito về từ kỳ chuyển nhượng mùa hè để “dự trữ” khi hết án phạt vào tháng một tới.

Mundo Deportivo khẳng định Arsenal cử người sang Tây Ban Nha theo dõi Nolito sát sao trong nhiều tuần qua và CLB của thủ đô nước Anh đã đạt thỏa thuận với cả người đại diện của Nolito và BLĐ Celta Vigo.

Nolito ghi bàn giúp Celta Vigo hạ sát Barca với tỉ số không tưởng 4-1 vào hôm 23/9 vừa qua. Ảnh: Getty.

Cũng theo tờ báo thân Barca, Arsenal đặt lên bàn đàm phán số tiền 14 triệu bảng (19 triệu euro), tức cao hơn điều khoản giải phóng hợp đồng của Nolito, để đảm bảo chắc chắn sẽ đưa được chân sút này về trong tháng một tới. Arsnal sẽ đề nghị Nolito ký 1 bản hợp đồng với mức lương cao gấp ba lần mức lương anh nhận ở Celta Vigo.

Báo Mundo Deportivo cho rằng quá trình đàm phán ký hợp đồng mới giữa Nolito và Celta Vigo đã đổ vỡ.

Nolito sinh ngày 15/10/1986, tên thật của anh là Manuel Agudo Doran. Anh chơi cho đội Barca B từ năm 2008 đến năm 2011. Vào ngày 3/10/2010, Nolito ra mắt ở đội 1 Barca nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Sau đó Nolito rời Barca và ký hợp đồng 5 năm với Benfica. Anh ghi được 15 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho đội bóng này. Sang năm 2013, anh được mang cho Granada mượn với giá 600 nghìn euro.

Ngày 1/7/2013, Nolito ký hợp đồng với CLB Celta Vigo. Ở mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng này, Nolito ghi được 14 bàn thắng. Sau 84 trận cho Celta, Nolito đã ghi được 35 bàn thắng. Anh có 5 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha nhưng chưa có được bàn nào.

Chiêm ngưỡng bàn thắng và các kỹ năng của Nolito Chiêm ngưỡng bàn thắng và các kỹ năng của Nolito

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm