Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal theo đuổi Jesse Lingard

Đội bóng London là một trong những điểm đến tiềm năng của Jesse Lingard nếu tiền vệ người Anh rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo The Athletic, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ cố gắng giành chữ ký của Lingard trước khi mùa giải mới bắt đầu. Đội chủ sân Emirates cần phương án thay thế nếu không đạt được thỏa thuận mua đứt Dani Ceballos từ Real Madrid.

Cách đây không lâu, Daily Mail tiết lộ HLV Ole Solskjaer đã mất niềm tin ở tiền vệ người Anh và sẵn sàng đẩy anh ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ chất lượng hơn. Mùa này, Lingard nhiều lần được chiến lược gia người Na Uy trao cơ hội, nhưng đều gây thất vọng.

Arsenal theo duoi Lingard anh 1

Arsenal muốn chiêu mộ Lingard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ảnh: Getty Images.

Trưởng phòng bóng đá Raul Sanllehi tại Arsenal được cho là người phù hợp để đàm phán với Mino Raiola, đại diện của Lingard. Raiola cũng đồng thời đại diện cho cả Paul Pogba, người mới đây lên tiếng khen ngợi Lingard là "một cầu thủ lớn".

Mùa này, tiền vệ Man Utd ra sân 35 trận và có 2 pha lập công. Hợp đồng của Lingard sẽ hết hạn vào năm 2021, nhưng đội chủ sân Old Trafford muốn anh rời đi sớm hơn. Kể từ khi có sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes, cơ hội ra sân của tiền vệ người Anh ngày càng bị thu hẹp.

Việc bán Lingard cho Arsenal sẽ mang lại khoản tiền cho Man Utd để CLB theo đuổi những mục tiêu như Jadon Sancho, Jack Grealish hay James Maddison.

Trong quá khứ, Arsenal từng chiêu mộ Danny Welbeck từ Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2014. Gần đây, hai đội đã thực hiện thỏa thuận đổi giữa Henrikh Mkhitaryan và Alexis Sanchez.

HLV Solskjaer: Bruno là cú hích lớn nhưng MU vẫn cần thêm cầu thủ Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Bruno Fernandes là nhân tố phù hợp với Man Utd, song đội bóng vẫn cần bổ sung nhân sự nếu muốn tiến đến những mục tiêu cao hơn.

Pogba khen Lingard là 'cầu thủ lớn'

Tiền vệ người Pháp không ngần ngại dành những lời có cánh cho người đồng đội thân thiết ở Manchester United.

Đội bóng Trung Quốc chặn đường chiêu mộ Ighalo của MU

Shanghai Shenhua đang có ý định tăng lương cho tiền đạo người Nigeria để cầu thủ này trở về Chinese Super League thi đấu sau khi hết hạn cho mượn tại Man Utd.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm