Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba khen Lingard là 'cầu thủ lớn'

Tiền vệ người Pháp không ngần ngại dành những lời có cánh cho người đồng đội thân thiết ở Manchester United.

"Lingard luôn biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn", Pogba chia sẻ trên trang chủ MU. "Cậu ấy luôn ghi bàn, luôn thể hiện đúng lúc trong những trận đấu quan trọng của chúng tôi".

Jesse Lingard anh 1

Pogba và Lingard đều đang đứng trước tương lai bất ổn tại MU. Ảnh: Getty.

Paul Pogba và Jesse Lingard là hai người bạn thân ở sân Old Trafford, khi có thời gian dài thi đấu cùng nhau từ đội trẻ cho đến đội một MU. Cả hai cũng khá hợp trong việc nhảy nhót hay thời trang, âm nhạc ngoài đời.

Thời gian qua, Lingard thường xuyên bị các cổ động viên MU chỉ trích. Thậm chí, sau chiến thắng trước Derby County tại cúp FA hôm 6/3, anh là mục tiêu của nhiều lời xúc phạm. Trong lúc chuẩn bị lên chiếc xe buýt về lại Manchester, Lingard bị cổ động viên được cho là của MU xúc phạm thậm tệ.

Đoạn video được lan truyền trên mạng sau đó cho thấy nhiều CĐV đã có những câu chửi rất kinh khủng hướng về Lingard. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Lingard vẫn tự tin vào khả năng của bản thân dù đã trải qua hơn 1 năm không ghi bàn tại Premier League.

Hiện tại, xuất hiện nhiều thông tin cho biết "Quỷ đỏ" sẽ để Lingard ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Với sự có mặt của những tân binh như Bruno Fernandes hay Odion Ighalo, cơ hội đá chính dành cho Lingard gần như không còn.

Hợp đồng của Lingard với MU chỉ còn 18 tháng là hết hạn, kèm điều khoản được gia hạn thêm 1 năm. Việc tiền vệ này chọn siêu cò Mino Raiola làm đại diện vào năm ngoái cũng khiến BLĐ MU không hài lòng.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

Man United cạn niềm tin đối với Lingard

Tiền vệ công người Anh không còn được huấn luyện viên Ole Solskjaer tin tưởng do thể hiện phong độ kém cỏi trong suốt thời gian qua.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm