Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thắng trận thứ 4 tại Premier League

Đêm 27/8 (giờ Hà Nội), Arsenal bị dẫn trước nhưng vẫn thắng ngược Fulham 2-1 ở vòng 4 Premier League.

Arsenal thang Fulham anh 1

Arsenal tạo thế trận áp đảo trên sân nhà. Tuy nhiên, Fulham chỉ cần cú sút trúng đích đầu tiên từ đầu trận ở phút 56 để mở tỷ số. Gabriel Magalhaes xử lý chủ quan và để Aleksandar Mitrovic cướp bóng trong vùng cấm. Vua phá lưới Championship mùa trước sút chéo góc, đánh bại nốt thủ thành Aaron Ramsdale.

Arsenal thang Fulham anh 2

Bàn thua khiến chủ nhà không còn lựa chọn ngoài việc tiếp tục đẩy cao đội hình để tấn công. Sau hàng loạt nỗ lực dứt điểm không thành, "Pháo thủ" phải nhờ đến một tình huống lập bập mới có bàn gỡ hòa. Pha ra chân của Martin Odegaard chạm người hậu vệ đội khách, đổi hướng và đi vào lưới ở phút 64.

Arsenal thang Fulham anh 3

Bernd Leno chơi hay trong ngày trở lại Emirates. Tuy nhiên, anh có pha xử lý thiếu chắc chắn ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Phút 85, hai trung vệ đội chủ nhà gây sức ép, khiến Leno không thể đấm bóng. Gabriel chớp cơ hội để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

Arsenal thang Fulham anh 4

Ở bên kia chiến tuyến, Ramsdale cũng chứng tỏ giá trị bằng hai lần phản xạ xuất sắc để giúp Arsenal tránh khỏi bàn thua trông thấy từ những cú dứt điểm cận thành của Mitrovic và Nathaniel Chalobah.

Arsenal thang Fulham anh 5

Trận đấu tại Emirates khép lại với chiến thắng 2-1 kịch tính dành cho chủ nhà. Theo Opta, Arsenal mới chỉ hai lần thắng cả 4 trận đầu tiên trong một mùa giải Premier League ở mùa 2003/04 khi họ nâng cao chức vô địch và 2004/05, mùa giải "Pháo thủ" về nhì.

Arsenal thang Fulham anh 6

Arsenal đang lột xác ở mùa giải 2022/23. Lần đầu tiên dưới thời HLV Mikel Arteta, CLB phía Bắc thành London thực hiện hơn 500 đường chuyền ở hai trận liên tiếp (517 trước Bournemouth và 504 trước Fulham). Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đánh dấu cột mốc 100 trận trên cương vị thuyền trưởng Arsenal (53 thắng, 16 hòa, 31 thua). Với cùng số trận, Arsene Wenger cũng chỉ có nhiều hơn Arteta một chiến thắng (54).

Arsenal thang Fulham anh 7

"Tôi thực sự hài lòng với màn thể hiện, thái độ và tâm lý thi đấu của toàn đội. Tôi nghĩ Arsenal đã chơi thứ bóng đá tốt nhất. Chúng tôi có được sự kiên nhẫn bởi bàn thắng sớm muộn cũng đến. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần tránh sai lầm không đáng có", HLV Arteta phát biểu sau trận thắng. Ở vòng tiếp theo, "Pháo thủ" sẽ gặp Aston Villa.

Arsenal thang Fulham anh 8
Arsenal thang Fulham anh 9
Arteta cho Arsenal đá tập với nhạc nền của Liverpool Bộ phim tài liệu "All or Nothing: Arsenal" sắp công chiếu hé lộ phong cách huấn luyện thú vị và độc đáo của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Man United gặp đại diện La Liga ở vòng bảng Europa League

Lá thăm may rủi đưa MU vào bảng E cùng Real Sociedad, Sheriff và Omonoia.

Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Mùa giải mới diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Martial đã gặp 2 chấn thương, lần này là vấn đề ở gót.

Highlights SLNA 1-1 Ha Noi hinh anh

Highlights SLNA 1-1 Hà Nội

0

Có lợi thế dẫn trước nhờ công của Trần Đình Hoàng nhưng đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An không thể bảo toàn chiến thắng và chấp nhận chia điểm ở vòng 14 V.League 2022 chiều 26/8.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm