Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal phấn khích khi vô địch Emirates Cup sau 5 năm

Arsenal vượt qua Wolfsburg với tỷ số 1-0 nhờ pha ghi bàn của Theo Walcott ở phút 50. Sau 5 năm, "Pháo thủ" mới giữ được Cup Emirates ở lại sân nhà.


Sau 3 mùa Emirates Cup liên tiếp chứng kiến cúp vô địch về tay đội khách, Arsenal đã giữ được vinh quang mang tính tượng trưng ở lại Anh.
Thủ môn Petr Cech vui mừng khi có danh hiệu thứ hai hè này cùng "Pháo thủ". Trước đó, Arsenal đã vô địch Premier League Asia Trophy.
Hậu vệ Gabriel phấn khích khi Arsenal thi đấu tốt trước các đội khách mời. Trước đó, họ đánh bại Lyon với tỷ số 6-0. Emirates Cup có thể lệ tính điểm như sau: 3 điểm/trận thắng, 1 điểm/trận hòa và mỗi bàn thắng tương đương 1 điểm.
Tiền vệ Mesut Oezil vui mừng khi trở lại ấn tượng sau kỳ nghỉ. Anh thể hiện phong độ cao và góp phần giúp Arsenal có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới.
Hai cầu thủ trẻ Alex Iowbi và Jeff Reine-Adelaide vui mừng với chiến thắng của Arsenal. Sau 5 năm, "Pháo thủ" mới lại đoạt Cup Emirates.
Walcott bứt tốc và dứt điểm vào góc xa mở tỷ số trận đấu cho Arsenal ở phút 50.
Trong bàn thắng của Arsenal, tài năng trẻ Reine-Adelaide tự tin đi bóng giữa 4 cầu thủ Wolfsburg, sau đó chuyền vào vòng 16m50 của Wolfsburg cho Walcott ghi bàn.
Thủ môn Petr Cech khẳng định sự chắc chắn trong khung thành Arsenal. Anh sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Wenger mùa tới.
Tiền vệ Mesut Oezil đang dần lấy lại thể lực và phong độ trong màu áo Arsenal.
HLV Wenger vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò trong các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.
CĐV Arsenal phấn khích khi đội nhà có sự phục vụ của thủ môn kinh nghiệm và đẳng cấp Petr Cech.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm