Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger phủ nhận chuyện được cấp 200 triệu bảng

Chiến lược gia người Pháp khẳng định Giám đốc Lord Harris đã nói quá về quỹ chuyển nhượng của Arsenal hè này.

HLV Wenger được cấp 200 triệu bảng để mua cầu thủ

Giám đốc Lord Harris của Arsenal khẳng định, chiến lược gia người Pháp có quyền chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trong hè 2015.

Trong cuộc họp báo trước thềm Emirates Cup, HLV Arsene Wenger có những chia sẻ xoay quanh chuyện Arsenal được đầu tư 200 triệu bảng cho chuyển nhượng. Theo chiến lược gia người Pháp, những gì Giám đốc Harris tiết lộ là hơi quá và không đúng sự thật.

Trước đó, vị quan chức 72 tuổi khẳng định HLV Wenger nhận được 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, “Giáo sư” có quyền mua bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới ngoài những người không được đụng đến như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

HLV Wenger phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm Emirates Cup. Ảnh: Sky Sports.

“Tôi giải thích cho các bạn nhiều lần rồi. Chúng tôi mới là người trong cuộc. Tất cả đều đang nỗ lực để hoàn thiện đội bóng. Nếu cơ hội đến, chúng tôi sẽ bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi không có nhu cầu”, HLV Wenger chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports.

“Trong chuyến du đấu tại Singapore, Arsenal ghi bàn đều đặn dù thiếu vắng Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Đội bóng đang sở hữu lực lượng mạnh. Nhưng nếu có cơ hội mua thêm cầu thủ, chúng tôi sẽ không bỏ qua”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ thêm.

Karim Benzema hiện là một trong những mục tiêu Arsenal đang theo đuổi. Tuy nhiên, người đại diện của tuyển thủ Pháp mới đây khẳng định cựu sao Lyon sẽ ở lại Real Madrid 1.000%. Nói về điều này, HLV Wenger cho biết: “1.000% là hơi nhiều. Đây là thương vụ vẫn có thể thuyết phục được”.

Arsenal vừa trải qua chuyến du đấu thành công tại châu Á. Sau hai cuộc so tài, “Pháo thủ” đều giành chiến thắng trước đội ngôi sao Singapore (4-0) và Everton (3-1). Hiện thầy trò HLV Wenger chuẩn bị cho Emirates Cup. Họ sẽ gặp Lyon lúc 22h20 ngày 25/7 và đối đầu với Wolfsburg cùng giờ sau đó một ngày.

Hạ Everton 3-1, Arsenal vô địch Premier League Asia Trophy

Nhờ các pha lập công của Walcott, Cazorla và Ozil, Arsenal thắng thuyết phục Everton để đăng quang giải đấu diễn ra trên đất Singapore ngay lần đầu tiên tham dự.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm