Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal phải nhận nhiều thẻ phạt nhất Premier League

Bảng xếp hạng fairplay cho thấy Arsenal là đội bóng phạm lỗi và bị phạt nhiều thẻ nhất qua 27 vòng đấu Premier League.

Theo quy định của Ban tổ chức Premier League, mỗi thẻ vàng được tính 4 điểm, thẻ đỏ do phải nhận 2 thẻ vàng hoặc do mắc lỗi cản trở đối phương ghi bàn được tính 10 điểm, thẻ đỏ do có hành vi thô bạo được tính 12 điểm.

bxh fairplay anh 1

Pha phạm lỗi của David Luiz với Tammy Abraham khiến Arsenal bị cộng 12 điểm trên bảng xếp hạng fairplay.

Điều đó đồng nghĩa với việc đội nào càng ít điểm càng chơi đẹp và ngược lại. Theo FA, qua 27 vòng đấu, Arsenal là đội bóng có lối đá "xấu xí" nhất với 62 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ, đạt tổng điểm 280. Đội thiếu fairplay tiếp theo với số điểm 258 là Watford, những người đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Liverpool cho thấy họ là không chỉ là một đội bóng sở hữu lối chơi quyến rũ mà còn rất fairplay. Tính đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Juergen Klopp chỉ mới nhận 26 thẻ vàng, chưa tới một thẻ mỗi trận. Thẻ đỏ duy nhất Liverpool phải nhận là lỗi cản trở bàn thắng của Alisson Becker trong trận gặp Brighton. Tổng số điểm quy đổi từ thẻ phạt của Liverpool là 114.

Hiện tại, 3 câu lạc bộ chưa phải nhận bất cứ một thẻ đỏ nào là Burnley, Chelsea và Man United. Họ đều có 200 điểm và đứng ở giữa bảng xếp hạng fairplay.

Arsenal 3-2 Everton: Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Arsenal, Everton cống hiến cho người hâm mộ màn đọ sức hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 27 Premier League diễn ra đêm 23/3.

Arsenal, Everton thay đổi dưới thời Arteta và Ancelotti

Huấn luyện viên Mikel Arteta cùng Carlo Ancelotti hứa hẹn sẽ mang tới hình ảnh mới sau màn lột xác không tưởng của Arsenal và Everton trong 2 tháng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm