Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal mất Wilshere 6 tuần

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal phải nghỉ thi đấu hơn một tháng do dính chấn thương nặng ở chân trái sau pha va chạm với Daniel Agger trong trận ĐT Anh gặp Đan Mạch.

Trong trận giao hữu mới đây của ĐT Anh trên sân Wembley, Jack Wilshere đã có tình huống va chạm mạnh với Daniel Agger bên phía ĐT Đan Mạch ở phút 13. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế của Arsenal đã tiếp tục thi đấu đến phút 59 và sau đó nhường chỗ cho Adam Lallana.

Sau khi các bác sĩ của Arsenal tiến hành kiểm tra vết thương cho Wilshere, thông tin không vui đến với ban lãnh đạo đội bóng. Với vết rạn ở chân trái, tiền vệ sinh năm 1992 người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Trên trang web của Arsenal, ban lãnh đạo CLB cũng đã xác nhận thông tin trên: “Chân trái của Wilshere có vết rạn. Cậu ấy đã phải chịu chấn thương này trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Đan Mạch. Wilshere sẽ cần 6 tuần để hồi phục trước khi trở lại thi đấu".

Với việc phải rời xa sân cỏ 1 tháng rưỡi, tuyển thủ người Anh sẽ vắng mặt trong một vài trận quan trọng của Arsenal. Cuối tuần này, Pháo thủ có trận tứ kết FA Cup gặp Everton. Sau đó 3 ngày, CLB chủ sân Emirates sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Bayern ở Đức.

Còn tại giải Ngoại hạng Anh, Jack Wilshere sẽ không thể tham dự 6 trận của Arsenal gặp Tottenham (16/3) Chelsea (22/3), Swansea (25/3),  Man City (29/3), Everton (6/4) và West Ham (13/4). Ở thời điểm Premier League đã bước vào cuộc chạy đua nước rút, Pháo thủ chịu tổn thất rất lớn khi không có sự phục vụ của tiền vệ người Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm