Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal mất cầu thủ ghi kiệt tác có một không hai

Không những bị Dortmund cắt đứt mạch bất bại, Arsenal còn đứng trước nguy cơ mất sự phục vụ của Wilshere trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, Wilshere đã ghi một bàn thắng để đời với hàng loạt pha phối hợp một chạm cùng các đồng đội, giúp đội nhà thắng đậm Norwich 4-1. Rạng sáng nay, cầu thủ người Anh lại tiếp tục là một trong những tiền vệ chơi tốt nhất của Pháo thủ khi tiếp đón Dortmund trong khuôn khổ loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Kiệt tác của Wilshere trong trận đấu với Norwich.

Chỉ đáng tiếc Wilshere đã không thể chơi trọn vẹn trận đấu. Tiền vệ người Anh bị thủ thành Weidenfeller đạp vào gót chân và buộc phải rời sân ở phút 58. Nỗi buồn của Wilshere như nhân lên gấp bội khi trong những phút còn lại, các đồng đội của anh đã để Dortmund có được bàn thắng thứ hai, dẫn tới đứt mạch bất bại đúng ngày sinh nhật HLV Wenger.

Wilshere thi đấu năng nổ trong cuộc thư hùng giữa Arsenal và Dortmund.
Tuy nhiên, ngay đầu hiệp hai anh đã dính chấn thương.
Gương mặt đượm buồn khi phải rời sân.
Chết lặng khi đội nhà thua trận.

Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Arsenal, Wilshere bị chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu vài tháng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Anh cũng đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Nếu Wilshere phải nghỉ thi đấu dài hạn, đó sẽ là tổn thất rất lớn với Arsenal. Cầu thủ người Anh đang kết hợp cực kỳ ăn ý với Ramsey và Oezil, giúp Arsenal có hàng tiền vệ thi đấu ấn tượng nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm