Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal mang đội hình toàn sao sang Việt Nam

Theo danh sách sơ bộ Arsenal gửi BTC trận đấu, những ngôi sao hàng đầu như Theo Walcott, Santiango Cazorla, Lukas Podolski... sẽ có mặt tại Hà Nội thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam.

Arsenal mang đội hình toàn sao sang Việt Nam

Theo danh sách sơ bộ Arsenal gửi BTC trận đấu, những ngôi sao hàng đầu như Theo Walcott, Santiango Cazorla, Lukas Podolski... sẽ có mặt tại Hà Nội thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam.

Arsenal sẽ mang đội hình mạnh sang Việt Nam.

Trước đây, các CLB lớn như Juventus, Porto hay Barca chỉ mang đội hình phụ sang Việt Nam. Chính vì vậy người hâm mộ không khỏi e ngại Arsenal cũng chỉ mang vài ngôi sao khi gặp ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất mà Pháo thủ gửi sang cho BTC trận đấu, họ sẽ dùng đội hình chất lượng để đá với tuyển VN. Những danh thủ hàng đầu như Theo Walcott, Jack Wilshere, Santiango Cazorla... sẽ có mặt tại Hà Nội. Danh sách thành viên của Pháo thủ sang Việt Nam gồm 69 người.

Liên quan đến lịch trình của Arsenal ở Việt Nam, ngày 15/7, CLB của Anh sẽ đáp máy bay từ Indonesia đến Hà Nội. Buổi chiều cùng ngày, HLV Wenger và một số cầu thủ tham gia buổi họp báo giới thiệu về trận đấu. Buổi tối, VFF sẽ mở tiệc chiêu đãi các thành viên của đội bóng Arsenal. Tại đây, ông Wenger có buổi giao lưu với những người làm bóng đá Việt Nam.

Ngày 16/7, HLV Wenger sẽ dành thời gian trò chuyện với các học viên của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Đặc biệt, đội sẽ tham gia một loạt các hoạt động xã hội, từ thiện, trong đó có chuyến viếng thăm làng trẻ Hòa Bình tại Thanh Xuân, Hà Nội. Buổi chiều, đội tập luyện tại SVĐ Mỹ Đình. VFF sẽ mở cửa tự do để CĐV vào sân giao lưu với HLV Wenger.

Ngày cuối cùng ở Việt Nam (17/7), toàn đội Arsenal nghỉ ở khách sạn trong buổi sáng. Buổi chiều, đội sẽ thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình vào 19h và buổi tối cùng ngày, Arsenal bay sang Nhật Bản.

Danh sách sơ bộ cầu thủ đáng chú ý của CLB Arsenal sang Việt Nam


Thủ môn: Wojciech Szcsezny, Lukasz Fabianski, Vito Manone

Hậu vệ: Bacary Sagna, Squillaci Sebastien, Thomas Tisfeld, Thomas Vermaelen, Gibbs Kieran Ricardo, Djourou Gbaddjere, Koscielny Laurent, Ignacio Monreal, Per Mertesacker, Hector Bellerin, Ignasi Miquel.

Tiền vệ: Santiango Cazorla, Emmanuel Frimpong, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky,  Jack Wilshere, Coquelin Francis, Denilson Pereira, Miyaichi Ryo, Diaby Vassiriki, Henderson Conor.

Tiền đạo: Park Chu Young, Oxlade Chamberlain, Lukas Podolski, Theo Walcott, Giroud Olivier, Chamakh Marouane, Nicklas Bendtner, Akpom Chuba.

Quỳnh Cao

Theo Infonet
 

Quỳnh Cao

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm