Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy vé trận VN - Arsenal qua đường công văn

Số lượng vé mà các đơn vị đăng ký mua qua đường công văn đã vượt quá ngưỡng 9.000 mà BTC bán.

Cháy vé trận VN - Arsenal qua đường công văn

Số lượng vé mà các đơn vị đăng ký mua qua đường công văn đã vượt quá ngưỡng 9.000 mà BTC bán.

Nhu cầu mua vé trận Việt Nam - Arsenal là rất lớn.

Arsenal là đội bóng đầu tiên trong top 4 của Anh sang Việt Nam thi đấu, do vậy nhu cầu mua vé của người hâm mộ là rất lớn. Ngày hôm nay, dù mưa lớn vì ảnh hưởng của bão, công văn vẫn ùn ùn đổ về VFF. Đến đầu giờ chiều nay đã có hơn 400 công văn gửi tới VFF đăng ký xin mua vé. Mỗi công văn đăng ký từ 20 đến 100 vé.

"Số công văn xin mua vé là rất lớn, tuy nhiên, con số cụ thể thì tôi chưa thể nói được bởi phải cuối ngày phòng tài vụ mới tổng kết và báo cáo. Hiện tại VFF vẫn đang tiếp tục nhận công văn", Phó TTK Nguyễn Minh Châu cho hay.

Ông Châu cũng cho biết thêm sau khi nhận tất cả các đăng ký qua đường công văn, VFF sẽ tiến hành cân đối rồi quyết định xem mỗi công văn của các đơn vị được mua bao nhiêu. Tổng số vé được bán ra theo đường công văn là 9.000 vé.

BTC cũng sẽ bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình vào ngày 7/7. Thời gian bán vé từ 7h00 sáng tới 16h00 cùng ngày hoặc tới khi hết vé.

Người mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của SVĐ theo hướng dẫn của BTC và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người một tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai vé. Sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

BTC cũng sẽ bố trí một cửa dành cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa hai vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

Quỳnh Cao

Theo Infonet
 

Quỳnh Cao

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm