Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal lập kỷ lục về số lần nhận thẻ đỏ

"Pháo thủ" tạo thống kê không mong muốn sau thất bại 1-2 trước Man City ở vòng 21 Premier League tối 1/1 (giờ Hà Nội).

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 1

Arsenal đã thi đấu ấn tượng trên sân nhà trước Man City, nhưng hàng thủ non nớt vẫn khiến đội bóng thành London ôm hận. Sau sai lầm của Granit Xhaka khiến Ramsdale nhận bàn thua từ chấm 11 m, đến lượt Gabriel Magalhaes bị truất quyền thi đấu vì 2 tấm thẻ vàng trong 2 phút, từ 57 đến 59.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 2

Theo Opta, Arsenal là CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League nhận 100 thẻ đỏ. Kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, "Pháo thủ" đã có 11 cầu thủ nhận thẻ đỏ, con số nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác tại giải đấu.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 3

Man City được chơi hơn người từ phút 59, nhưng phải chờ đến phút 90+3 mới có bàn ấn định thắng lợi 2-1 do công của Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha chớp cơ hội để xoay người dứt điểm hạ Ramsdale từ cự ly gần.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 4

92 phút, 28 giây là thời gian Rodri ghi bàn mang về 3 điểm cho Man City. Trước đó, Man City tung 10 cú sút nhưng không thể đánh bại 10 người của Arsenal.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 5

CĐV Arsenal không thể giữ bình tĩnh trước màn ăn mừng có phần khiêu khích của cầu thủ đội khách. Giấy vệ sinh cùng nhiều chai lọ đã được người hâm mộ chủ nhà ném xuống sân.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 6

Trong khi đó, số ít CĐV Man City đốt pháo khói để ăn mừng thắng lợi của thầy trò HLV Pep Guardiola. 3 điểm này giúp nhà ĐKVĐ Premier League có bước tiến quan trọng trong công cuộc bảo vệ ngôi vương.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 7

CĐV quá khích trèo xuống sân và bị nhân viên an ninh bắt lại. Tháng 5/2018, Gabriel Jesus cũng khi bàn ở phút 90+4 để giúp Man City chạm mốc 100 điểm tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 8

Man City bước qua ngày 1/1/2022 với cách biệt 11 điểm so với đội xếp sau là Chelsea. Đây là khoảng cách lớn thứ 2 một đội dẫn đầu BXH có được trong ngày đầu năm mới. Man United (1994) và Man City (2018) cũng dẫn đầu bảng và tạo khoảng cách 12 điểm so với đối thủ đứng sau.

Arsenal lap ky luc ve so lan nhan the do anh 9

Man City thắng ngược Arsenal bằng pha ghi bàn ở phút 90+3

Rodri ghi bàn ở phút bù giờ giúp Man City thắng Arsenal 2-1, qua đó củng cố vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 21 Premier League.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm