Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal lập kỷ lục buồn khi thua Chelsea

HLV Zidane lạc quan về tương lai của Real, Mertesacker xứng đáng nhận thẻ đỏ, Atletico khó giữ chân Griezmann, Arsenal hỏi mua cầu thủ của Leicester là những tin chính sáng 25/1.

Sau thất bại 0-1 trước Chelsea, Arsenal tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích rất tệ trước đối thủ cùng thành phố. Arsenal đã trải qua 6 trận không thể ghi bàn vào lưới “The Blues” tại Premier League, qua đó san bằng kỷ lục buồn của chính họ trước đây khi 3 năm liên tiếp không thể xuyên thủng mành lưới Liverpool từ năm 1997 đến 2000.

Trải qua hơn 9 giờ 32 phút, Arsenal không một lần ghi bàn vào lưới Chelsea. Trong khi, “The Blues” có thành tích bất bại trước Arsenal tại Premier League với 9 trận liên tiếp (thắng 6, hòa 3).

Arsenal của HLV Wenger có thành tích rất đáng buồn khi gặp Chelsea ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

HLV Zidane lạc quan về tương lai của Real

Nhà cầm quân người Pháp không thất vọng dù Real Madrid chỉ có 1 điểm trong trận hòa 1-1 trên sân của Real Betis ở vòng 21 La Liga. HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi vẫn tiếp tục công việc của mình. Việc mất hai điểm là điều không tốt. Nhưng Real sẽ chiến đấu tranh danh hiệu La Liga cho đến cuối mùa”. Hiện đoàn quân của HLV Zidane đã kém đội đầu bảng Barcelona tới 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Mertesacker xứng đáng nhận thẻ đỏ

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Wenger của Arsenal chia sẻ: “Mertesacker xứng đáng bị đuổi. Tôi không có cáo buộc gì cả. Đó là những gì đã xảy ra. Costa đã khiến hai cầu thủ của chúng tôi bị đuổi. Đầu tiên là Gabriel, và bây giờ là Mertesacker”.

Sau thất bại 0-1 trước Chelsea, Arsenal không còn giữ được ngôi đầu, thậm chí họ rơi xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, HLV Wenger tỏ ra hài lòng với học trò khi đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất tốt đến phút cuối trận.

Atletico khó giữ chân Griezmann

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Diego Simeone của Atletico cho biết: “Giám đốc thể thao của đội bóng đã nói chuyện trực tiếp với Griezmann để bàn về những phương án tốt nhất cho hai bên. Cậu ta luôn là cầu thủ quan trọng của Atletico, tuy nhiên, chúng tôi không thể giữ chân Griezmann ở đây nếu như cậu ta đã muốn đi”.

Antoine Griezmann hiện là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Vicente Calderon mùa này. Chân sút người Pháp sở hữu 12 bàn, chiếm gần nửa tổng số bàn thắng mà Atletico tại La Liga (30).

Arsenal hỏi mua tài năng trẻ của Leicester

Trang Daily Mail đưa tin, "Pháo thủ" có kế hoạch chi 5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi Ben Chilwell của Leicester City. Chưa ra sân lần nào ở Premer League, nhưng Ben Chilwell được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn. Hiện cầu thủ người Anh khoác áo Huddersfield Town tại Championship theo hợp đồng cho mượn.

Arsenal 0-1 Chelsea: 'Pháo thủ' thua trong trận mất người

Sau khi Mertesacker của Arsenal nhận thẻ đỏ, tiền đạo Diego Costa đệm lòng lập công cho Chelsea ở phút 23. Đây là bàn thắng duy nhất trong trận derby London diễn ra lúc 23h.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm