Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal dùng đội hình toàn sao gặp tuyển Việt Nam

Những hảo thủ tốt nhất của Arsenal sẽ tới Việt Nam vào ngày 15/7. Hai ngày sau, các Pháo thủ sẽ có trận đấu giao hữu tại sân Mỹ Đình.

Arsenal dùng đội hình toàn sao gặp tuyển Việt Nam

Những hảo thủ tốt nhất của Arsenal sẽ tới Việt Nam vào ngày 15/7. Hai ngày sau, các Pháo thủ sẽ có trận đấu giao hữu tại sân Mỹ Đình.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào sáng 15/7, các cầu thủ Arsenal sẽ bắt đầu luyện tập, họp báo để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ngày 16/7, HLV Arsene Wenger và các cầu thủ ngôi sao Arsenal sẽ có một buổi làm từ thiện tại Hà Nội. Nếu không có gì thay đổi thì Arsenal và ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vào lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình ngày 17/7.

Từ trái qua: Giám đốc marketing CLB Arsenal - ông Anguskinnear, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, ông Đoàn Nguyên Đức và Phó CT VFF Lê Hùng Dũng trong buổi họp báo chiều nay.

Tại cuộc họp báo chiều nay ở trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), Giám đốc marketing của CLB Arsenal, ông Anguskinnear cho biết: "Thời điểm CLB chọn sang Việt Nam thi đấu phù hợp với kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải của lãnh đạo đội bóng cũng như phù hợp với lịch thi đấu V.League 2013 của Việt Nam. Thi đấu ở Việt Nam là cơ hội để các cầu thủ của chúng tôi thể hiện mình trước mùa giải mới, bởi vậy đội hình mạnh nhất của Arsenal sẽ tới Việt Nam".

Trả lời báo chí với câu hỏi: "Tại sao tới năm 2013 CLB Arsenal mới sang Việt Nam thi đấu?", ông Đoàn Nguyên Đức - nhân vật có tiếng nói quan trọng trong việc mời Arsenal - trả lời: "Hoàng Anh Gia Lai và Arsenal có mối quan hệ rất thân thiết và không khó khăn gì về mặt tài chính để chúng tôi có thể đưa Arsenal về VN cách đây 2,3 năm. Tuy nhiên, đó chưa phải thời điểm thích hợp. HLV Arsene Wenger đã rất háo hức được đặt chân tới Việt Nam".

Trong buổi họp báo, Phó CT VFF Phạm Gia Viễn cũng cho biết thêm: "Giá vé trận đấu không quá thấp, không quá cao để phục vụ người hâm mộ. Tuy nhiên, sức chứa sân Mỹ Đình chỉ là 40.000 chỗ, chắc chắn sẽ không thể phục vụ hết được nhu cầu tới sân của người dân. Chúng tôi sẽ cố gắng lắp đặt màn hình lớn trước SVĐ để phục vụ người hâm mộ. Vào chiều ngày 16/7 sẽ có buổi tập mở cửa miễn phí phục vụ người hâm mộ. HLV Arsenal, ông Wenger cũng yêu cầu có micro để giao lưu với khán giả trong buổi tập. Tôi nghĩ đây là cơ hội rất tốt để các cổ động viên thỏa ước mơ trò chuyện cùng các ngôi sao Arsenal."

Quá trình triển khai kế hoạch mời CLB Arsenal sang Việt Nam đã được sự hỗ trợ nhiệt tình của Eximbank (Phó CT VFF Lê Hùng Dũng làm Chủ tịch), tập đoàn HAGL (thuộc quyền điều hành của bầu Đức) nhờ các mối quan hệ tốt đẹp của các doanh nghiệp này với Pháo thủ thành London trong nhiều năm qua.

Tùng Lê

Theo Infonet
 

Tùng Lê

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm