Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đụng độ Tottenham ở Cup FA

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 3 Cup FA, và lá thăm may rủi đưa 2 CLB thành London Arsenal và Tottenham phải sớm loại nhau để giành vé đi tiếp.

Mùa giải năm nay, Pháo thủ đã gặp Tottenham một lần tại giải Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà Emirates, thầy trò HLV Wenger đã đánh bại đội bóng láng giềng nhờ pha lập công duy nhất của Giroud vào ngày 1/9/2013.

Hai đội bóng thành London, Arsenal và Tottenham chạm trán ở vòng 3 Cup FA.

Chỉ hơn 4 tháng sau, Arsenal và Tottenham có cuộc tái đấu, và lần này là cuộc chạm trán ở vòng 3 Cup FA. Đây là trận đấu rất đáng để chờ đợi, bởi hai CLB thành London sở hữu đội hình chất lượng. Sau khi bổ sung Mesut Oezil, Pháo thủ đã thi đấu ấn tượng bằng việc giành vị trí số 1 Ngoại hạng Anh sau vòng 15.

Về phía Tottenham, HLV Villas-Boas đang nỗ lực tìm công thức vận hành tốt nhất bộ máy được đầu tư hơn 100 triệu bảng mùa hè vừa qua. Sự có mặt của những ngôi sao chất lượng chưa giúp Tottenham được nhiều, nhưng CLB chủ sân White Hart Lane sẽ không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

Bên cạnh trận đấu đáng chú ý Arsenal – Tottenham, người hâm mộ còn quan tâm đến cặp đấu MU – Swansea. Dù không thi đấu ổn định khi để mất điểm trước khá nhiều đội bóng chiếu dưới tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng Quỷ đỏ lại chơi ấn tượng khi đụng độ Swansea. Bằng chứng là MU đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 ở trận lượt đi Premier League mùa này.

Trong khi Arsenal và MU không gặp may tại buổi bốc thăm phân cặp vòng 3 Cup FA, thì những đội bóng lớn khác Man City, Chelsea, Liverpool lại chỉ phải gặp những đối thủ đang chơi ở những giải hạng dưới.

Theo lịch thi đấu, các trận vòng 3 Cup FA sẽ diễn ra trong ngày 4 và 5/1/2014.

Một số cặp đấu đáng chú ý ở vòng 3 Cup FA

Liverpool - Oldham/Mansfield

Nottm Forest - West Ham

West Brom - Crystal Palace

Newcastle - Cardiff

Man Utd - Swansea

Norwich - Fulham

Blackburn - Man City

Everton - QPR

Arsenal - Tottenham

Derby - Chelsea

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm