Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal dính tổn thất lớn trước trận đại chiến với MU

HLV Wenger vô cùng lo lắng khi đội ngũ y tế cho biết Giroud có thể không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đại chiến giữa MU và Arsenal vào cuối tuần này.

Arsenal đang phải trải qua lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Sau hai trận đại chiến với Liverpool và Dortmund, cuối tuần này Pháo thủ lại phải hành quân tới làm khách của MU. Càng không may cho Pháo thủ khi họ phải tới Old Trafford trong hoàn cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Giroud có thể sẽ vắng mặt trong trận đại chiến MU-Arsenal.

Theo thông tin rò rỉ từ Emirates, Giroud dính chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Dortmund và Arsenal tại Champions League, nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để ra sân tại Old Trafford. HLV Wenger vô cùng lo lắng với điều này bởi Giroud là tiền đạo “xịn” duy nhất ông còn sau khi Podolski dính chấn thương dài hạn.

Mùa giải năm nay, tiền đao người Pháp là quân bài rất quan trọng trong lối chơi của Arsenal, đã đá chính 16 trận ở Premier League và Champions League, ghi được 8 bàn. Trong tình thế vạn bất đắc dĩ, chiến lược gia người Pháp sẽ phải dùng Bendtner – tiền đạo thời gian vừa qua thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Ngoài Giroud, HLV Wenger còn đang nín thở theo dõi Wilshere và Walcott. Bộ đôi này đang bình phục tốt nhưng khả năng ra sân trong cuộc thư hùng giữa MU và Arsenal vào tối chủ nhật tới vẫn là một dấu hỏi.

Tin vui hiếm hoi với Arsenal trước trận đại chiến với MU là Flamini đã hoàn toàn bình phục chấn thương mà anh dính phải trong trận đấu với Crystal Palace ngày 26/10.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm