Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đề nghị MU nhượng lại Nani với giá rẻ

CLB thành London đang khát khao có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha ở giai đoạn sau của mùa giải. Hiện tại, mấu chốt của thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng.

Arsenal đề nghị MU nhượng lại Nani với giá rẻ

CLB thành London đang khát khao có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha ở giai đoạn sau của mùa giải. Hiện tại, mấu chốt của thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng.

Pháo thủ liên hệ với Quỷ đỏ về việc muốn chiêu mộ Luis Nani ở phiên chợ Đông. Trong thương vụ này, Arsenal đề nghị được mua cầu thủ 26 tuổi này với mức phí chuyển nhượng rẻ. Lý do giúp ban lãnh đạo The Gunners mạnh dạn đưa ra đề nghị trên là việc đã đồng ý để chân sút tốt nhất của đội bóng, Van Persie đến MU với mức phí 24 triệu bảng.

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Luis Nani.

Hiện tại, việc đàm phán giữa hai bên về vụ Luis Nani đang gặp bế tắc về khoản tiền chuyển nhượng. Trong khi MU muốn thu về 20 triệu bảng mới đồng ý để cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này ra đi, thì Arsenal lại cho rằng đây là mức phí quá cao. Bên cạnh nỗ lực thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại Luis Nani, Arsenal sẽ còn phải cạnh tranh với Chelsea trong vụ này.

Ở Emirates, HLV Wenger đang tìm cách thuyết phục Theo Walcott ký với CLB bản giao kèo mới. Những trận gần đây, tuyển thủ người Anh được bố trí chơi ở vị trí trung phong, và Giáo sư đã chia sẻ về quyết định này: “Đó là một thử thách thú vị. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đảm nhận được vị trí này. Tôi luôn đề cập đến chuyện một ngày nào đó sẽ kéo cậu ấy vào khu vực trung tâm, và điều này đã hình thành trong suy nghĩ của Walcott”.

HLV Wenger đang cố gắng giữ chân Theo Walcott.

Vị thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ thêm: “Đội bóng không đặt nhiều áp lực cho cậu ấy. Theo Walcott mới chỉ chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm được 2 trận. Quyết định này cũng giúp tôi có suy nghĩ là nên tạo cơ hội cho các cầu thủ đảm nhận các vị trí khác nhau. Trong trường hợp của Walcott, cậu ấy làm tốt nhiệm vụ mới thì sẽ là điều tuyệt vời. Nếu không Theo Walcott vẫn là một cầu thủ chạy cánh hay.

Tuy nhiên, tôi tin rằng Walcott sẽ thành công và sớm được so sánh với Henry. Tuy nhiên, điều quan trọng là Henry cần có những lời chia sẻ kinh nghiệm cho cậu ấy. Theo Walcott là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy sẽ hiểu rất nhanh những gì được chỉ bảo. Đó là lý do giải thích tại sao tôi tin vào khả năng Walcott chơi tốt ở vị trí trung phong. Tôi luôn muốn cậu ấy gắn bó với đội bóng”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm