Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chúc Tết cổ động viên Việt Nam bằng tiếng Việt

Các Pháo thủ đồng thanh chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt và dành tặng CĐV Việt Nam những lời nhắn nhủ ý nghĩa nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014.


3 chàng Pháo thủ đồng thanh chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt.

Khoảng cách giữa các CĐV Việt Nam và đội bóng thành London đang được thu hẹp kể từ sau chuyến du đấu châu Á thành công của Pháo thủ hồi tháng 7/2013. Không chỉ ấn tượng mạnh với “Running man” Vũ Xuân Tiến và các học viên của Học viện HAGL Arsenal-JMG, đội ngũ Pháo thủ còn đặc biệt quan tâm tới fan Việt.

Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Ngọ đang tới gần, các Pháo thủ vừa làm một đoạn clip ngắn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng riêng cho các Gooner Việt Nam. Đoạn clip được gửi thông qua trang Facebook của Đại sứ quán Anh - UKinVietnam. 

Trong clip, 3 cầu thủ Arsenal là Kieran Gibbs, Thomas Vermaelen,  Alex Oxlade-Chamberlain cùng xuất hiện và gửi những lời chúc Tết dễ thương tới người hâm mộ bằng tiếng Việt. Cả 3 đồng thanh: "Chào Việt Nam! Chúc mừng năm mới, năm Giáp Ngọ". 

Sau đó, từng cầu thủ gửi tới lời nhắn nhủ riêng cho CĐV Arsenal trên đất nước hình chữ S. "Arsenal chúc các bạn ăn Tết vui vẻ", Gibbs nhắn gửi. Trong khi đó, Chamberlain nói: "Chúc các bạn một năm con ngựa an khang thịnh vượng".

Đây là món quà Tết giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa đối với các CĐV Arsenal Việt Nam.

Lam Anh

Nguồn video: Đại sứ quán Anh tại Hà Nội.

Bạn có thể quan tâm