Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chuẩn bị thanh lý hàng loạt cầu thủ

Granit Xhaka, Kieran Tierney hay Emile Smith Rowe nằm trong số những cầu thủ có thể rời Arsenal vào mùa hè này.

arsenal anh 1

Emile Smith Rowe mới thi đấu 10 trận và góp 1 kiến tạo cho Arsenal tại Premier League mùa này. Trong bối cảnh "Pháo thủ" đang quan tâm đến Mason Mount của Chelsea, khả năng Smith Rowe phải rời đội vào mùa hè này có thể xảy ra.

arsenal anh 2

Granit Xhaka được cho là muốn tìm thách thức mới trong sự nghiệp. Tuyển thủ người Thụy Sĩ có thể chia tay Arsenal vào mùa hè này. Bild tiết lộ Xhaka đang đàm phán với Bayer Leverkusen. Trong khi đó, Arsenal nhắm Declan Rice như một sự thay thế cho Xhaka.

arsenal anh 3

Kieran Tierney mất suất đá chính ở cánh trái vào tay Oleksandr Zinchenko. Newcastle và Aston Villa đều quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này. Ngoài hậu vệ cánh, Tierney còn đá được vị trí trung vệ và tiền vệ cánh.

arsenal anh 4

Nuno Tavares đang thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn và thể hiện tốt. Tuy nhiên, CLB Ligue 1 không muốn mua đứt cầu thủ này. Trong trường hợp Tavares không muốn dự bị cho Zinchenko ở mùa tới, anh có thể bị Arsenal thanh lý.

arsenal anh 5

Folarin Balogun gây ấn tượng tại Ligue 1 với 19 bàn sau 34 trận cho Reims. L'Equipe tiết lộ Balogun không muốn ngồi trên băng ghế dự bị nếu trở lại Arsenal. AC Milan quan tâm đến việc chiêu mộ chân sút 21 tuổi ở mùa hè này. Arsenal có thể cân nhắc bán đứt Balogun với mức phí gần 30 triệu bảng.

arsenal anh 6

Cedric Soares cũng không được đảm bảo tương lai tại sân Emirates. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Fulham đến hết mùa này. Anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Ben White và Takehiro Tomiyasu.

arsenal anh 7

Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 72 triệu bảng, Nicolas Pepe, không đáp ứng được kỳ vọng của Arsenal. "Pháo thủ" phải chấp nhận chịu lỗ nếu muốn thanh lý cựu sao của Lille này.

arsenal anh 8

Rob Holding gây thất vọng khi không thể khỏa lấp vị trí William Saliba để lại ở hàng thủ. Nếu nhận được đề nghị hợp lý, "Pháo thủ" sẽ xem xét bán Holding.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Nghệ thuật 'hắc ám' giúp Arsenal bám đuổi Man City

Không còn ai có thể chế giễu Arsenal là nhà trẻ như quá khứ ngay cả khi họ thất bại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sao Arsenal thứ 4 chia tay mùa giải 2022/23

Cầu thủ đa năng Oleksandr Zinchenko sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay vì chấn thương.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm