Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chịu vạ khi CĐV Galatasaray ném pháo sáng xuống sân

Arsenal và Galatasaray đang phải đối mặt với án phạt của UEFA khi sân Emirates đã bùng cháy bởi các CĐV quá khích đốt pháo sáng.

Trận cầu giữa Arsenal và Galatasaray không căng thẳng bởi diễn biến trên sân, khi mà đội chủ sân Emirates dễ dàng đánh bại đội khách với tỉ số 4-1. Thay vào đó, trận đấu được "hâm nóng" bằng màn đốt pháo sáng của các cổ động viên (CĐV) đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

CĐV quá khích của Galatasaray đốt pháo sáng trên các khán đài sân Emirates. Ảnh: AP.
CĐV quá khích của Galatasaray đốt pháo sáng trên các khán đài sân Emirates. Ảnh: AP.

Các CĐV quá khích của Galatasaray khiến trận đấu phải dừng lại khi đốt pháo sáng trên khán đài. Sau đó, họ còn ném pháo sáng xuống sân khiến trận đấu bị đình trệ. Chỉ đến khi Sneijder và Muslera kêu gọi, việc này mới tạm dịu đi.

Vụ việc đốt pháo sáng trên sân Emirates đang khiến UEFA cân nhắc ra quyết định kỷ luật cả Arsenal lẫn Galatasaray. Với Galatasaray, họ bị phạt vì các CĐV đốt pháo sáng. Còn Arsenal có vẻ oan ức hơn khi họ bị phạt bởi không kiểm soát được CĐV khi để họ mang pháo sáng vào sân.

Cảnh sát chống bạo động đã phải nhập cuộc. Theo cảnh sát Metropolitan, họ đã bắt giữ 6 CĐV và hai trong số đó có mang pháo sáng vào sân. Không chỉ đốt trong sân, các CĐV Galatasaray còn đốt pháo sáng ở khu vực ngoài sân Emirates.

UEFA tuyên bố sẽ xem xét đưa ra mức độ kỷ luật dựa trên báo cáo của trọng tài và những nhân viên của họ có mặt tại hiện trường.

Welbeck sẽ làm tất cả để Wenger được vui

Phấn khích sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Galatasaray, tiền đạo Danny Welbeck khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để đem lại niềm vui cho ông thầy mới.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm