Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chèo kéo HLV Everton thay thế Wenger

HLV Roberto Martinez đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong việc tiếp quản chiếc ghế nóng của Arsene Wenger ở Arsenal.

Sau khi HLV David Moyes quyết định chuyển sang dẫn dắt Man United hè năm ngoái, fan Everton rất quan ngại về tương lai của đội bóng. Song dưới bàn tay của Roberto Martinez, CLB vùng Merseyside vẫn chứng tỏ được sự khó chịu vốn có. Sau 27 trận tại Premier League, The Toffees hiện đứng vị trí thứ 7 với 48 điểm, kém nhóm dự Champions League 9 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Wenger: Oezil sẽ vẫn là trái tim của Arsenal

Trên Mirror, HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Mesut Oezil sẽ vẫn là chìa khóa, là trái tim trong kế hoạch của Arsenal ở những mùa giải tới.

Với những gì đã thể hiện trong thời gian làm việc ở Swansea (vô địch League One 2007/08), Wigan (vô địch FA Cup 2012/13) và hiện tại cùng Everton tung hoành trên nửa đầu bảng xếp hạng Premier League, Roberto Martinez được đánh giá là một trong những ứng cử viên trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Arsenal đang tính thay thế Wenger bằng Martinez. Ảnh: Daily Star.

Theo thông tin trên Daily Star, Martinez đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal. Các quan chức của đội bóng thành London tin chiến lược gia 40 tuổi người Tây Ban Nha sẽ là người thay thế lý tưởng cho vị trí của Arsene Wenger tại Emirates.

Hợp đồng giữa Wenger và Arsenal chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải này. Thời gian qua, ban lãnh đạo Pháo thủ đã cố thuyết phục chiến lược gia người Pháp ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm. Thế nhưng, phong độ sa sút của Arsenal hai tháng trở lại đây khiến cuộc đàm phán rơi vào cảnh ngưng trệ.

Arsenal vừa bị gạch tên khỏi đấu trường Champions League. Tại Premier League, đội bóng của Wenger cũng đang bị Chelsea bỏ xa tới 7 điểm. Mục tiêu thiết thực nhất với Pháo thủ lúc này là chức vô địch FA Cup, giải đấu họ vừa đánh bại Everton của Martinez với tỷ số 4-1 tại tứ kết.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm