Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal bán Gervinho, hỏi mua Benzema

Sau khi bán Gervinho cho Roma với giá 8 triệu euro, Arsenal đã hỏi mua chân sút của Real Karim Benzema với giá đắt hơn gấp 6 lần...

Hôm qua (8/8), tiền đạo Gervinho đã chính thức chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho AS Roma. Để có được chữ ký của chân sút người Bờ Biển Ngà, đội bóng thành Rome đã trả cho Pháo thủ 8 triệu euro (7 triệu bảng).

Gervinho chính thức trở thành cựu Pháo thủ.

HLV Rudi Garcia của Roma hi vọng sự có mặt của Gervinho cùng hai tân binh khác là thủ thành Morgan De Sanctis và tiền vệ Kevin Strootman, sẽ giúp đội bóng áo màu bã trầu có được một kết quả khả quan trong mùa giải mới.

Sau khi bán Gervinho, Arsenal ngay lập tức hỏi mua Karim Benzema với giá 46 triệu euro. Đây không phải là lần đầu tiên Pháo thủ để mắt tới tuyển thủ người Pháp. Hồi còn thi đấu cho Lyon, Benzema đã được HLV Arsene Wenger theo đuổi, tuy nhiên, chân sút này sau đó đã gia nhập Kền kền trắng.

Theo tờ Le 10 Sport, HLV Wenger chuyển mục tiêu sang Benzema là vì ông cảm thấy bế tắc trong vụ Luis Suarez. “Giáo sư” cho rằng Liverpool sẽ vẫn bán chân sút người Uruguay, nhưng không cho Arsenal, mà cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu Suarez cập bến Bernabeu, cựu sao Lyon sẽ trở thành người thừa.

Một lần nữa Arsenal trở lại với thương vụ Benzema.
Tháng trước, Arsenal cũng từng theo đuổi gắt gao một chân sút khác của Real là Gonzalo Higuain. Nhiều lúc tưởng như chân sút người Argentina đã là người của Pháo thủ, nhưng cuối cùng Real lại bán “Chim sẻ” cho Napoli. HLV Wenger hi vọng lần này Real sẽ không từ chối lời đề nghị 46 triệu euro dành cho Benzema.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm