Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal 3–1 Nagoya: Song sát Walcott - Giroud nổ súng

Hai tiền đạo Giroud và Walcott cùng lập công, giúp Pháo thủ giành chiến thắng trước Nagoya với tỷ số 3-1.

Arsenal 3–1 Nagoya: Song sát Walcott - Giroud nổ súng

Hai tiền đạo Giroud và Walcott cùng lập công, giúp Pháo thủ giành chiến thắng trước Nagoya với tỷ số 3-1.

Trong chuyến du đấu châu Á hè 2013, Arsenal đang chơi rất thành công khi để lại ấn tượng khá tốt với người hâm mộ. Sau 2 trận, Pháo thủ thành London có tới 14 lần sút tung mành lưới đối phương. Trước khi bước vào trận thứ ba gặp Nagoya Grampus, đoàn quân của HLV Wenger được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Diễn biến chính trong trận Arsenal đánh bại Nagoya 3-1.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp không hề tỏ ra khinh thường đối phương. Bằng chứng là HLV Wenger đã đưa ra sân đội hình khá mạnh với những hậu vệ chất lượng cao gồm Sagna, Mertesacker, Gibbs. Ở tuyến trên, tiền đạo hiện thi đấu rất hay Giroud sát cánh cùng Walcott.

Chỉ mất 3 phút, Arsenal đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ đường chuyền vào bên cánh phải của tiền vệ Rosicky, chân sút Giroud đánh đầu hạ gục thủ môn của đội chủ nhà trong tư thế không bị kèm. Bàn thắng sớm của tuyển thủ người Pháp giúp Arsenal chơi hay hơn rất nhiều.

Những phút sau đó, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Nagoya Grampus. Sử dụng những cú mở bóng ở hai biên cho các cầu thủ có tốc độ, Arsenal khiến hàng thủ đối phương luôn phải làm việc vất vả. Bàn thắng thứ hai đến với Pháo thủ ở phút 25 là điều tất yếu.

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Arsenal.

Sau tình huống Girroud bị phạm lỗi trong khu vực 16m50, Arsenal được hưởng quả penalty. Trên chấm phạt đền, tiền vệ người Nhật Bản Ryo nâng tỷ số lên 2-0 cho Pháo thủ. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà có cơ hội rút ngắn tỷ số, nhưng Ogawa lại sút trượt trong tình huống đối mặt với thủ môn Fabianski.

Sau giờ nghỉ, Nagoya tạo được thế trận cân bằng hơn trong cuộc đối đầu với Arsenal. Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ phải nhận thêm bàn thua ở phút 55, và Theo Walcott chính là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Pháo thủ.

Trong những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà nỗ lực tấn công, và cố gắng của cầu thủ Nagoya được đền đáp ở phút 72. Từ đường tạt bóng bên cánh phải, Yano đánh đầu mang về bàn thắng danh dự cho đội bóng của Nhật Bản. Kết thúc trận giao hữu thứ ba ở châu Á, Arsenal giành chiến thắng trước Nagoya với tỷ số chung cuộc 3-1.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Arsenal: Fabianski, Jenkinson, Sagna, Mertesacker, Gibbs, Rosicky, Arteta, Ramsey, Ryo, Giroud, Walcott.

Dự bị: Martinez, Miquel, Wilshere, Olsson, Aneke, Gnabry, Eisfeld, Zelalem, Podolski, Oxlade-Chamberlain, Akpom.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm