Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arnold Schwarzenegger bị tai nạn giao thông

Cơ quan điều tra ban đầu nhận định chiếc xe chở ngôi sao của loạt phim “Kẻ hủy diệt” đã đâm phải hai phương tiện giao thông khác.

TMZ đưa tin nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng vào chiều tối ngày 21/1 (giờ Mỹ). Chiếc SUV Yukon của ông va chạm trực diện với chiếc xe hơi Prius màu đỏ lưu thông theo hướng ngược lại. Vụ va chạm khiến xe của Schwarzenegger mất lái, chồm lên mui chiếc Prius trước khi tiếp tục va chạm với chiếc Porsche Cayenne đi phía bên trái.

Vụ va chạm khiến phần đầu chiếc Prius hư hỏng nặng. Theo lời nhân chứng từ hiện trường, người phụ nữ điều khiển chiếc xe Prius bị thương ở vùng đầu và chảy nhiều máu. Nạn nhân lập tức được xe cứu thương đưa tới bệnh viện.

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger không bị thương nặng trong vụ va chạm. Tài tử 75 tuổi rất lo lắng cho tình trạng chấn thương của người phụ nữ lái chiếc Prius. Đại diện của nam diễn viên cho biết ông muốn trực tiếp tới thăm hỏi cô.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cùng Arnold Schwarzenegger là Jake Steinfeld. Hai người là bạn thân thiết.

Một nhân chứng khác của vụ tai nạn cho biết khi tai nạn xảy ra, cả hai phương tiện đang lưu thông trên đường Sunset Boulevard theo hướng ngược nhau. Tai nạn nhiều khả năng xảy ra khi Schwarzenegger quyết định rẽ trái. Vụ tai nạn xảy ra không xa nhà riêng của nam diễn viên.

Lưu Diệc Phi lên tiếng khi bị miệt thị ngoại hình

Lưu Diệc Phi thường xuyên nhận bình phẩm tiêu cực về hình thể. Trong buổi phỏng vấn mới đây, nữ nghệ sĩ cho biết không bận tâm đến đánh giá của khán giả.

Johnny Depp tái xuất sau lùm xùm bị Hollywood tẩy chay

Tác phẩm mới được kỳ vọng vực dậy sự nghiệp đang trên đà tuột dốc của ngôi sao "Cướp biển vùng Caribbean".

Lee Min Ho và dàn sao dự lễ cưới Park Shin Hye

Ngày 22/1, đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc). Dàn khách mời tham dự gồm các ngôi sao như Kim Bum, Seolhyun, Nam Ji Hyun.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm