Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho và dàn sao dự lễ cưới Park Shin Hye

Ngày 22/1, đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc). Dàn khách mời tham dự gồm các ngôi sao như Kim Bum, Seolhyun, Nam Ji Hyun.

Le cuoi cua Park Shin Hye anh 1

Hôn lễ của cặp sao được tổ chức ấm cúng, không quá xa hoa với sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp, bạn bè. Là hai nghệ sĩ hàng đầu, có mối quan hệ rộng trong showbiz, vì vậy đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Le cuoi cua Park Shin Hye anh 6

Nghi thức cưới của cả hai diễn ra đơn giản trong khoảng một tiếng. Kể từ ngày 22/1, Park Shin Hye và Choi Tae Joon chính thức trở thành vợ chồng. Họ hiện chờ đón con đầu lòng.

Le cuoi cua Park Shin Hye anh 7

Chú rể trao cô dâu nụ hôn ngọt ngào.

Le cuoi cua Park Shin Hye anh 12

Trên trang cá nhân, Lee Min Ho chia sẻ ảnh đi ăn cưới của đồng nghiệp Park Shin Hye. Cả hai từng hợp tác trong phim truyền hình The Heirs.

Le cuoi cua Park Shin Hye anh 13

Kim Bum là một trong những khách mời VIP của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Nam diễn viên là bạn thân của chú rể từ những ngày đầu vào showbiz.

Hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Hôn lễ được tổ chức tại một nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc. Để đảm bảo lễ cưới riêng tư, cặp sao không tiết lộ địa điểm tổ chức, hạn chế khách mời.

Ảnh cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Hôn lễ của cặp sao Hàn Quốc được cử hành trong ngày 22/1. Trước thời điểm diễn ra khoảnh khắc trọng đại, họ công bố ảnh cưới với người hâm mộ.

Di Hy

Ảnh: Naver, Soompi

Bạn có thể quan tâm