Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arnold Hiếu tái xuất trong sự kiện 'Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi'

Đại sứ ẩm thực toàn cầu Arnold Hiếu bất ngờ trở lại trong vai trò mới tại sự kiện 'Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi', diễn ra vào ngày 30/6.

Arnold Hiếu được biết đến là một người có khát vọng lan tỏa cái đẹp, con người và ẩm thực Việt trên toàn cầu. Ông còn là Đại sứ hòa bình toàn cầu và Đại sứ kết nối Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam và quốc tế VIENC. Bên cạnh đó, Arnold còn là người dày dặn kinh nghiệm trong vai trò sáng tạo ý tưởng, cố vấn hình ảnh cho nhiều thương hiệu và sự kiện uy tín, đặc biệt trong lĩnh vực hospitality hạng sang.

Arnold Hieu anh 1

“Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi” sẽ là bữa tiệc của tình bạn, sự lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

Khoảng 5 năm trở lại đây, Arnold Hiếu tạm dừng sự nghiệp kinh doanh để hoạt động cộng đồng, dìu dắt và tạo điều kiện cho các bạn trẻ, cũng như dành thời gian để chiêm nghiệm về cuộc đời và chuẩn bị cho sự quay trở lại với sứ mệnh lớn lao hơn.

Sự kiện “Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi” sắp tới sẽ đánh dấu lần tái xuất của Arnold Hiếu trong lĩnh vực văn hóa ẩm thực, truyền thông và sự kiện với nhân hiệu mới là “Luxury hospitality Ambassador Arnold Hiếu”.

Với kinh nghiệm từng là tổng đạo diễn nhiều sự kiện lớn, Đại sứ ẩm thực toàn cầu Arnold Hiếu sẽ đem đến một diện mạo và hơi thở mới cho lĩnh vực văn hóa ẩm thực, truyền thông và sự kiện tại Việt Nam trong thời gian tới. Sự kiện “Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi” cũng được kỳ vọng đem đến nhiều điều thú vị cho khách tham dự.

Arnold Hieu anh 2

Đại sứ ẩm thực toàn cầu Arnold Hiếu sẽ quay trở lại với vai trò mới trong lĩnh vực văn hóa ẩm thực, truyền thông và sự kiện.

“Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi” là bữa tiệc chiêu đãi bạn bè của Đại sứ ẩm thực toàn cầu nhằm tri ân bạn bè đã gắn bó và tin tưởng ông trong suốt thời gian vừa qua. Với thông điệp “Tình bạn là tặng phẩm vô giá của cuộc đời”, sự kiện là cơ hội để những người bạn cùng nhau kết nối và yêu thương cuộc đời hơn.

Đồng thời, đây cũng là dịp để những người bạn của ông sống trọn vẹn từng phút giây trong hiện tại để cảm nhận sự vô giá của tình bằng hữu. Sự chia sẻ, thấu hiểu và chân thành sẽ tạo nên sự vĩ đại của tình bạn.

Arnold Hieu anh 3

Trong buổi tiệc này, bộ sưu tập “Pure - Thuần khiết” với sự kết hợp giữa Đại sứ ẩm thực toàn cầu Arnold Hiếu và nhà nghiên cứu mỹ thuật Ngô Kim Khôi sẽ được gửi tặng đến khách mời tham dự.

“Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi” sẽ đưa khách mời du hành qua nhiều quốc gia. Sự kết hợp giữa các món ăn đến từ đa dạng nền ẩm thực sẽ tạo nên sự hài hòa như một bản hòa âm đầy cảm xúc. Từng món ăn như một tác phẩm được gửi gắm bởi người đầu bếp tài ba sẽ kích thích toàn bộ giác quan của con người. Nhờ đó, khách mời không chỉ đắm chìm trong sự trân quý của tình bằng hữu, mà còn được tận hưởng những tinh hoa ẩm thực của nhân loại.

Arnold Hieu anh 4

Từng chi tiết nhỏ của sự kiện đều được ông Arnold Hiếu chăm chút kỹ lưỡng.

“Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi” là dấu mốc trong cuộc đời của Đại sứ ẩm thực toàn cầu Arnold Hiếu, nên được ông chăm chút trong gần hai tháng từ hình ảnh đến từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, việc lựa chọn địa điểm tổ chức cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Dù chưa khai trương, khách sạn The Bao Mansion đã được lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện quan trọng này. The Bao Mansion nằm ở vị trí đắc địa 755 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 2, TP Thủ Đức, TP.HCM với không gian thiết kế đậm chất lifestyle phù hợp với đối tượng VIP và người nổi tiếng.

Sự kết hợp giữa không gian sang trọng, ẩm thực phong phú, sự chân thành của Arnold Hiếu và lòng hiếu khách của chủ nhân The Bao Mansion sẽ đem đến cho khách mời một bữa tiệc đong đầy cảm xúc thông qua các tiết mục đặc sắc.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm