Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arnautovic: 'Ronaldo chẳng phải con người'

Tiền đạo chủ lực của tuyển Áo dành lời khen cho ngôi sao Cristiano Ronaldo.

"Khi nói về Cristiano Ronaldo, anh ấy chẳng phải con người. Ronaldo như thể đến từ hành tinh khác. Anh ấy đến Trái Đất để khuấy đảo các giải đấu, giành mọi danh hiệu rồi sau đó sẽ rời đi. Lionel Messi cũng vậy", Sportbible dẫn lại phát biểu của Marko Arnautovic.

Ronaldo chang phai con nguoi anh 1

Arnautovic dành sự tôn trọng tối đa cho Ronaldo và Messi. Ảnh: Reuters.

Arnautovic là tiền đạo tài năng của bóng đá Áo. Tuy nhiên, anh thường xuyên vướng vào những rắc rối ngoài chuyên môn vì cá tính quá mạnh. Ở trận gặp Bắc Macedonia tại vòng bảng Euro, Arnautovic có những phát ngôn liên quan đến chính trị sau khi ghi bàn. Hành động này khiến anh bị treo giò một trận.

Cách đây 5 năm, Pique cũng cho rằng Messi đến từ hành tinh khác trong buổi phỏng vấn với BT Sport. Tuy nhiên, khi nói về Ronaldo, trung vệ người Tây Ban Nha chỉ coi đồng nghiệp mang quốc tịch Bồ Đào Nha là "người giỏi nhất".

Rạng sáng 27/6, Arnautovic cùng đồng đội đã thi đấu ấn tượng trước Italy. Thậm chí, cựu tiền đạo Inter còn làm tung mành lưới ứng viên vô địch ở phút 66. Tuy nhiên, VAR đã từ chối công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Sự kiên cường của Áo đã kéo Italy vào 2 hiệp phụ. Những sự điều chỉnh hợp lý của HLV Roberto Mancini giúp Azzurri ghi 2 bàn ở phút 95 và 105+1 do công của Federico Chiesa và Matteo Pessina. Những gì tuyển Áo làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số của tiền đạo cao 2 m Sasa Kalajdzic. Đối thủ của Italy ở tứ kết sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và Bỉ.

Ronaldo đổ nước lên đầu Pepe Chiều 25/6, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha chia sẻ khoảnh khắc hài hước của Cristiano Ronaldo và Pepe trong buổi tập trước thềm đại chiến với Bỉ tại vòng 16 đội Euro 2020.

Đan Mạch viết tiếp chuyện cổ tích tại Euro 2020

Simon Kjaer cùng đồng đội đánh bại xứ Wales 4-0 ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro đêm 26/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Pháp mất 2 cầu thủ

Tuyển Pháp sẽ không có sự phục vụ của Lucas Hernandez và Lucas Digne ở trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8 Euro 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm