Giáo sư kinh tế bày cách phát triển ý tưởng nhỏ thành quy mô lớn
Trong sách "Hiệu ứng điện áp", tác giả John A. List đã hệ thống khoa học và chi tiết cách đánh giá tiềm năng và hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh.
3 kết quả phù hợp
Trong sách "Hiệu ứng điện áp", tác giả John A. List đã hệ thống khoa học và chi tiết cách đánh giá tiềm năng và hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh.
Những thương hiệu lừng lẫy thế giới như Facebook, Coca, Pepsi, McDonald's, Ford... đều từng có những sản phẩm mới thất bại thảm hại, khiến họ thiệt hại hàng trăm triệu USD.
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.