Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arbutus ra mắt sản phẩm A6s với kiểu dáng thời trang

A6s được Arbutus đầu tư từ kiểu dáng đến cấu hình. Máy có giá bán 2,29 triệu đồng cùng bộ quà tặng bao da nắp gập, kính cường lực và chế độ bảo hành uy tín từ Arbutus Việt Nam.

Máy được trang bị màn hình cong 2,5D cao cấp với kích thước 5 inch, cho chất lượng hiển thị sắc nét, rộng và thoải mái mắt nhìn. Điều đặc biệt của A6s là viền màn hình mỏng, tạo cảm giác tràn màn hình khi xem video. Máy được điều khiển bằng một nút home tiện dụng, đa năng. Camera trước 5 MP cho chất lượng selfie tốt.

Máy hỗ trợ công nghệ âm thanh HiFi, ROM 16 GB, thẻ cắm ngoài có thể mở rộng đến 64 GB. Cùng với đó, đèn cảm biến giúp người dùng thực hiện các thao tác điều khiển chuyển động thông minh từ bên ngoài một cách tiện lợi.

Arbutus A6s anh 1
Arbutus A6s sở hữu kiểu dáng thời trang.

 

Arbutus A6s anh 2
Thiết kế mỏng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và lưu trữ máy.

Arbutus A6s có độ mỏng cùng hoạ tiết mặt lưng thời trang, giúp người dùng cẩm thấy tự tin mỗi khi sử dụng. Máy chính hãng được trang bị camera sau 13 MP hỗ trợ chống rung quang học và lấy sáng thông minh. Đây là tính năng lần đầu tiên được hãng Arbutus trang bị cho sản phẩm của mình.

Arbutus A6s anh 3
Máy được trang bị camera 13 MP.

 

Do sử dụng camera chất lượng 13 MP nên kích thước của ống kính và đèn flash trên A6s to hơn những camera smartphone thông thường. Với mức giá chưa đến 2,3 triệu đồng, khó tìm được một mẫu smartphone nào khác có khả năng chụp ảnh nét như A6s.

Arbutus A6s anh 4
Máy có 3 màu để người dùng lựa chọn.

Sản phẩm A6s của Arbutus sẽ được bảo vệ tuyệt đối nhờ bao da nắp gập tặng kèm khi mua máy. Đặc biệt, ốp da này sẽ giúp người dùng thao tác bằng một tay tiện lợi thông qua cửa sổ cảm quang được thiết kế sẵn.

Để được hưởng những quyền lợi bảo vệ an toàn và uy tín nhất từ Arbutus chính hãng, khách hàng xem thông tin chi tiết về Arbutus A6s cùng những hình thức mua hàng tiện lợi tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm