Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple Watch 2 có thể ra mắt tháng 6, mỏng hơn 40%

Tin đồn mới nhất về chiếc đồng hồ thông minh thế hệ 2 của Apple xuất phát từ Trung Quốc, hứa hẹn mang đến khá nhiều cải tiến.

Nhà phân tích Brian White cùng Drexel Hamilton đang tham quan một công ty công nghệ Trung Quốc. Ông công bố một bản nghiên cứu với nhiều tính năng của các sản phẩm mới từ Apple, bao gồm iPhone 7, 7 Plus và Apple Watch 2.

Theo đó, Apple Watch 2 được cho là sẽ mỏng hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm. Hơn thế nữa, White tin rằng Apple sẽ ra mắt sản phẩm này tại Worldwide Developers Conference 2016 vào tháng 6 năm nay.

Ông viết: “Cuối cùng, chúng tôi ra về với niềm tin Apple Watch sẽ được làm mới, nhưng không phải vào tháng 9 cùng iPhone 7, mà nhiều khả năng là vào 2-3 tháng tới. Do vậy, WWDC vào tháng 6 khá hợp lý, chúng tôi tin nó sẽ mỏng hơn 20-40% so với bản trước".

Tin đồn này trùng khớp với báo cáo tháng 11 năm ngoái từ Qanta Computer, cho rằng Apple Watch sẽ ra mắt cuối quý II/2016.  Các thông tin cho biết thêm, Apple Watch sẽ giữ nguyên kích thước màn hình, nhưng có thêm camera FaceTime và pin nâng cấp.

Bản nghiên cứu của White cũng thông tin rằng, iPhone 7 Plus sẽ là phiên bản duy nhất có camera đôi. Đó là tin đồn đã được nhiều nguồn lặp lại, dẫu Apple chưa xác nhận điều này.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm