Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple tung iPod touch 16GB rẻ nhất từ trước đến nay

iPod touch 16GB thế hệ mới có giá bán từ 200 USD, bổ sung thêm camera iSight 5 megapixel và nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Dù doanh số đã giảm mạnh trong vài năm qua nhưng iPod vẫn là một sản phẩm mang tính biểu tượng của táo khuyết. Hãng này vừa giới thiệu một phiên bản iPod touch 16 GB thế hệ mới với giá bán 200 USD, bổ sung thêm camera iSight vốn chỉ có trên 2 phiên bản dung lượng cao là 32GB và 64 GB trước đó.

Máy đã có mặt tại các cửa hàng, biến nó thành chiếc iPod touch bản 16GB rẻ nhất từ trước đến nay. Cấu hình của máy vẫn không đổi với màn hình 4 inch 1.136 x 640 pixel Retina, chip Apple A5, camera FaceTime 1,2 megapixel. Riêng camera mới bổ sung thêm ở phía sau có độ phân giải 5 megapixel.

Năm ngoái, hãng này cho ra mắt chiếc iPod touch thế hệ thứ 5 bản 16 GB với giá 229 USD nhưng không có camera sau và chỉ có duy nhất bản màu bạc. Hiện tại, iPod touch thế hệ mới đã có đầy đủ các màu như hồng, vàng, xám, bạc và thêm một màu đỏ rất nổi bật.

iPod touch mới vẫn đang chạy iOS 7, hứa hẹn nâng cấp lên bản iOS 8 vào mùa thu năm nay với các tính năng như Healthkit và Homekit.

Các phiên bản 32 và 64GB của iPod touch cũng được giảm giá lần lượt là 249 và 299 USD.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm